Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Premier League gây sốc cho bạn gái

Thứ Ba 28/03/2017 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cảm xúc dâng trào khi cô ca sĩ choáng ngợp bởi sự xuất hiện khó tin của tiền đạo Premier League, chân sút Andre Gray.

Tien dao Premier League gay soc cho ban gai hinh anh
Pinnock bất ngờ bị người lạ ôm phía sau

Tiền đạo Andre Gray của Burnley tranh thủ thời gian Ngoại hạng Anh tạm nghỉ để gây bất ngờ cho bạn gái - ca sĩ ngôi sao của Little Mix, Leigh-Ann Pinnock trong chuyến lưu diễn tại Mỹ. Gray quyết định bay xuyên Đại Tây Dương từ Anh mà không báo trước cho người tình.

Pinnock vừa đăng video quay bởi đồng nghiệp Clarets và viết chú thích: "Sự ngạc nhiên nhiều hơn tôi có thể tưởng tượng. Hoàn toàn bị sốc và choáng ngợp khi cuối cùng được gặp anh sau thời gian dài".

Khoảnh khắc lãng mạn của đôi tình nhân được ghi trong phòng thay đồ của ban nhạc, ghi lại bởi một thành viên trong nhóm. Khi đó, tiền đạo Premier League 26 tuổi lẻn tới phía sau và ôm chặt bạn gái ca sĩ. Ban đầu, Pinnock đôi chút giật mình, thể hiện sự khó chịu khi bị giữ lại cứng ngắc.


Tuy vậy, khi bạn trai nới lỏng tay để cô quay lại, khoảnh khắc tràn ngập cảm xúc xảy đến. Pinnock nhảy phốc lên, quặp chân vào người yêu sung sướng. Sau đó, đôi tình nhân ôm nhau không dứt, mừng rỡ ra mặt.

Gray trải qua mùa giải tuyệt vời trên sân cỏ với tổng cộng 9 bàn thắng và trở thành chân sút chủ lực của Burnley mùa này. Anh thi đấu 23 trong 28 trận đấu của đội và có một số màn thể hiện ấn tượng. Chân sút 26 tuổi lập một hat-trick khi gặp Sunderland và mới có cú đúp vào Swansea hồi đầu tháng.

Đội bóng của HLV Sean Dyche đứng thứ 13 Premier League và phải đối đầu Tottenham ở lượt trận tuần này.

Theo Ngôi Sao
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X