Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ AC Milan ve vãn tình cũ của Rashford

Thứ Tư 28/09/2016 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chẳng ai có thể ngờ tiền đạo Niang, sao trẻ của AC Milan lại đang chết mê chết mệt Carla Howe, siêu mẫu chuyên khoe thân trên tạp chí dành cho quý ông Playboy.

Choáng ngợp bởi những đường cong của Carla qua mạng xã hội, Niang đã tìm mọi cách tiếp cận cho bằng được. Vốn thuộc dạng lẳng lơ, nên Carla nhanh chóng nhận lời kết bạn với ngôi sao của AC Milan. Và điều gì đến cũng phải đến khi cả hai kéo nhau đi du hý ngắn ngày tại hòn đảo du lịch nổi tiếng Ibiza tại Tây Ban Nha.


Kè kè bên nhau như hình với bóng, Niang và Carla ngay lập tức nhận được sự chú ý của nhiều khách du lịch. Mặc dù vậy Niang đã chống chế là chỉ tình cờ gặp Carla tại đây mà thôi!? Đồng thời, giữa hai người chỉ là quan hệ xã giao đơn thuần.

Nhắc tới Carla, không thể không đề cập tới việc cô ả ưa phiêu lưu tình ái từng bập vào một loạt ngôi sao đã và đang thi đấu tại Premier League như Marcus Rashford, Cristiano Ronaldo, Danny Drinkwater… Cách đây chưa lâu, Carla còn có màn cặp kè chớp nhoáng với sao trẻ Timothy Fosu-Mensah của Man United.

Có lẽ người đau khổ hơn cả lúc này đây không ai khác là cô bạn gái Emilie Fiorelli của Niang. Từng tuyên bố Emilie là “báu vật” của mình, ấy thế mà tiền đạo người Pháp lại lén lút giở trò ve vãn cô ả vốn có đời sống tình ái phức tạp như Carla. Với những gì đang diễn ra, kịch bản Niang nhận thẻ đỏ từ Carla hoàn toàn có thể xảy ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X