Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Neymar lén lút đưa con gái cựu sao Roma vào khách sạn

Thứ Tư 01/07/2015 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo của Barca và tuyển Brazil bị đồn hẹn hò với người đẹp Carolina Portaluppi, con gái cựu danh thủ Renato Gaucho.

Tien dao Neymar len lut dua con gai cuu sao Roma vao khach san  hinh anh
Neymar dính nghi án tình cảm với người đẹp Carolina Portaluppi. Ảnh: SG.

Sau khi sớm phải chia tay Copa America 2015, ngôi sao Neymar của Barca trở về Brazil nghỉ hè trước khi trở lại tập trung cùng Blaugrana chuẩn bị cho mùa giải mới. Giới truyền thông xứ sở samba đang rộ lên tin đồn chân sút 23 tuổi cặp kè người đẹp Carolina Portaluppi con gái cựu danh thủ Renato Gaucho.

Theo tin hậu trường sân cỏ trên các báo chí, cuối tuần trước, Neymar bị bắt gặp lái xe đưa Carolina vào khách sạn Windsor, Rio de Janeiro bằng lối cửa sau vào lúc 7h15. Cặp đôi ở bên nhau trong khoảng 7 tiếng đồng hồ. Carolina rời khách sạn vào lúc 14h bằng taxi. Trong khi đó, Neymar ra về cùng hai người bạn Tiaguinho và Fernanda Souza bằng xe của mình.

Buổi tối cùng ngày, Neymar đi xem show diễn của ca sĩ Anitta mà không có Carolina đi cùng. Khi được hỏi, chân dài 21 tuổi từ chối nói về mối quan hệ với ngôi sao tuyển Brazil.

Bố của Carolina, Renato Gaucho năm nay 52 tuổi hiện là HLV ở Brazil. Ông từng dẫn dắt nhiều đội bóng tên tuổi ở xứ samba như Fluminense, Vasco da Gama, Gremio hay Atletico Paranaense. Khi còn làm cầu thủ, Renato từng khoác áo AS Roma vào mùa giải 1998-1999. Ông vinh dự được khoác áo tuyển Brazil 41 lần và ghi được 5 bàn thắng.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X