Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Morata khoe sắp có con đầu lòng

Thứ Ba 12/12/2017 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Chelsea và bà xã Alice Campello đều cùng đăng một bức ảnh và chia sẻ cảm xúc khi sắp làm bố mẹ sau 6 tháng kết hôn.

Trên Instagram, Morata đăng hai bức ảnh đang hôn bụng vợ ở hai góc chụp khác nhau để khoe tin vui sắp lên chức bố. Chân sút Chelsea còn viết: "Ngay lần đầu nhìn thấy em, anh biết em sẽ là mẹ của các con anh và anh chắc rằng em sẽ là người mẹ xinh đẹp, ngọt ngào và tốt nhất. Yêu em rất nhiều".
Tien dao Morata khoe sap co con dau long hinh anh
Vợ chồng Morata đều đăng ảnh khoe hạnh phúc sắp đón con đầu lòng. Ảnh: Instagram.

Bà xã Alice Campello của sao Tây Ban Nha cũng chia sẻ một bức ảnh tương tự trên Instagram. "Anh là niềm hạnh phúc của em, là người chồng tuyệt nhất mà em có thể ao ước. Anh là chốn bình yên, là mái nhà, là niềm vui và gia đình của em. Và em cũng chắc chắn anh sẽ là người bố tuyệt vời nhất. Em yêu anh đến hơi thở cuối cùng", bà bầu tâm sự.

Tiền đạo 25 tuổi và người đẹp Italy tổ chức đám cưới lãng mạn hồi tháng 6 tại Venice, Italy trước khi Morata chuyển tới Chelsea thi đấu. Đôi vợ chồng trẻ thường xuyên đăng ảnh ngọt ngào thể hiện tình yêu nồng cháy từ trong thời gian yêu nhau cho đến khi trở thành người một nhà.

Tin vui sắp lên chức bố là giúp Morata có một năm thăng hoa cả trong sự nghiệp và cuộc sống riêng. Mùa hè vừa qua, tiền đạo Tây Ban Nha giành chức vô địch Champions League cùng Real và trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Chelsea với 70,6 triệu bảng. Morata cũng chứng tỏ được giá trị với 10 bàn thắng và 4 đường chuyền thành bàn.

Tuy nhiên, chân sút điển trai bị đau lưng, phải vắng mặt trong trận đấu vòng 17 với Huddersfield Town hôm 13/12. HLV Conte cũng xác nhận: "Morata ngồi ngoài bởi cậu ấy hơi mệt và có chút vấn đề ở lưng".

Theo ngoisao.net

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X