Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Ibrahimovic thắt dây an toàn cho... quả bóng sau khi lập hattrick

Thứ Ba 24/03/2015 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Thụy Điển Ibrahimovic của PSG ăn mừng cú hat-trick vào lưới Lorient bằng cách mang quả bóng dùng trong trận đấu đó về nhà.

Tien dao Ibrahimovic that day an toan cho... qua bong sau khi lap hattrick hinh anh
Quả bóng với nhiều chữ ký của các cầu thủ khác được Ibrahimovic cẩn thận thắt dây an toàn trên chuyến bay trở về nhà. Ảnh: Instagram.

Zlatan Ibrahimovic cho thấy anh chưa bao giờ là một người rụt rè. Vài tuần qua là khoảng thời gian khó khăn với anh, tiền đạo của PSG bị đuổi trong trận đấu ở Champions League với Chelsea rồi dính vào vụ bê bối vạ miệng chửi trọng tài và nước Pháp sau thất bại dưới tay Bordeaux.

Tiền đạo Ibrahimovic chụp tấm ảnh quả bóng với rất nhiều chữ ký được anh thắt dây an toàn cẩn thận trên chuyến bay hạng nhất trở về nhà và đăng lên mạng xã hội Instagram: “Cho những ai đang thắc mắc quả bóng đã đi đâu…”.

Ở trận đấu với Lorient hôm thứ Sáu tuần trước, ngôi sao 33 tuổi đã chơi xuất sắc, ghi ba bàn mang về chiến thắng 3-1 cho đội nhà. PSG hiện hơn Lyon một điểm trên bảng xếp hạng, họ sẽ bước vào giai đoạn nước rút của mùa giải mà không cho phép mình đánh rơi bất cứ điểm số nào.

Với việc lọt vào tứ kết Champions League và đang giữ ngôi đầu ở giải quốc nội, nhà đương kim vô địch Ligue 1 tràn trề cơ hội sẽ đạt được nhiều thành công ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, họ cần các cầu thủ nòng cốt như Ibrahimovic duy trì phong độ tốt.

Ở trận tứ kết Champions League lượt đi với Barcelona, PSG sẽ không có sự phục vụ của Ibrahimovic do tấm thẻ đỏ tiền đạo này nhận trong trận gặp Chelsea.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X