Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Diego Costa rao bán loạt xe để rời khỏi Chelsea

Thứ Hai 18/09/2017 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo nổi loạn ở The Blues đã đưa cả gia đình về Madrid, dọn đường cho việc trở lại Atletico.


Theo The Sun, tiền đạo Diego Costa đang rao bán một chiếc Mercedes và một chiếc BMW sau khi chuyển cả gia đình về thủ đô Tây Ban Nha. Chỗ đỗ xe của Costa ở sân tập Cobham cũng dành cho cầu thủ mới. Chiếc Range Rover mà chân sút cá tính để lại bãi đỗ xe của đội một đầu mùa hè cũng được chuyển tới khu vực dành cho đội trẻ.
Tien dao Diego Costa rao ban loat xe de roi khoi Chelsea hinh anh
Costa rao bán chiếc Mercedes và BMV chuẩn bị cho việc rời khỏi Chelsea. Ảnh: Sun.


Ngôi sao 28 tuổi vẫn chưa trở lại Chelsea cho dù có tên trong danh sách thi đấu ở Premier League mùa này. Costa được trông đợi sẽ trở lại sau kỳ nghỉ ở Brazil hè vừa qua nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn vắng mặt tại các buổi tập.

Trước đó vào tháng 1, HLV Antonio Conte nói với Costa rằng anh không có trong kế hoạch phát triển đội bóng và nhắc lại một lần nữa vào mùa hè. Khi Chelsea có ý định gia hạn hợp đồng, tiền đạo 28 tuổi lại công khai những tin nhắn của ông thầy người Italy.

Diego Costa tiếp tục khiến ban lãnh đạo The Blues nổi giận khi nhất quyết trở về Atletico Madrid nơi anh gắn bó 4 năm trước khi tới Stamford Bridge năm 2014. Với việc Atletico chỉ có trở lại thị trường chuyển nhượng vào đầu năm tới, Chelsea không vội vàng đưa ra điều kiện chuyển nhượng và không trả lương cho tiền đạo nổi loạn trong thời gian anh không thi đấu.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X