Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng hào hứng khi nhận nhiệm vụ đặc biệt ở Yokohama FC

Thứ Tư 25/10/2023 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ đảm nhận nhiệm vụ giới thiệu, hướng dẫn cho các cầu thủ U18 Việt Nam, là những thành viên được cử đến tập luyện, học hỏi ở Nhật Bản để nâng cao kinh nghiệm.

Công Phượng đảm nhận công việc đặc biệt tại Nhật Bản

Trang chủ CLB Yokohama mới đây đã đăng tải hình ảnh tiền đạo Công Phượng cùng bộ ba cầu thủ của đội U18 Việt Nam. Đây là những cầu thủ được lựa chọn sang Nhật Bản để tham gia khóa học trải nghiệm trong chương trình hợp tác giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản (JFA).

Công Phượng không giấu được niềm vui và sự hào hứng khi gặp mặt đàn em. Tiền đạo sinh năm 1995 hiện là cầu thủ Việt Nam duy nhất đang thi đấu tại Nhật Bản. Nhiệm vụ của Công Phượng tại CLB Yokohama FC lần này là giao lưu, kết nối với các cầu thủ đàn em, chia sẻ kinh nghiệm thi đấu và trải nghiệm cuộc sống đến họ khi khoác áo một đội bóng tại Nhật Bản.

Nguyen Hoang Nam (Viettel) Nguyen Thien Phu (Ha Noi) va dang Thanh Binh (Viettel) trong buoi luyen tap va giao luu cung tien dao Nguyen Cong Phuong
Nguyễn Hoàng Nam (Viettel) Nguyễn Thiên Phú (Hà Nội) và Đặng Thanh Bình (Viettel) trong buổi luyện tập và giao lưu cùng Công Phượng

Được biết, 8 tuyển thủ gồm Vi Đình Thượng, Nguyễn Lương Tuấn Khải (Huế), Nguyễn Quốc Khánh (PVF), Lê Đình Long Vũ, Phạm Nguyễn Quốc Trung (SLNA), Đặng Thanh Bình, Nguyễn Hoàng Nam (Viettel) và Nguyễn Thiên Phú (Hà Nội) sẽ có 10 ngày trải nghiệm môi trường bóng đá Nhật Bản, được tập luyện và sinh hoạt ở một số CLB như Jubilo Iwata, Yokohama FC để nâng cao vốn kinh nghiệm.

Bên phía đối tác Nhật Bản sẽ phân bố các cầu thủ về các CLB phù hợp sau khi cân nhắc dựa trên danh sách do VFF gửi đến.

Trang chủ của Yokohama FC cho biết: "Là một phần trong dự án do J-League thực hiện, CLB Yokohama FC tiếp nhận các cầu thủ đến từ Đông Nam Á đến tập luyện tại học viện CLB, với mục đích giúp họ nâng cao trình độ thi đấu.

Các cầu thủ trẻ Việt Nam tại Yokohama FC đã có cơ hội giao lưu với Công Phượng, một trong những người tiên phong của bóng đá Việt Nam”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X