Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng vui vẻ khoe hình xăm sau cú đúp đầu tay ở V-League 2017

Thứ Hai 13/02/2017 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo đội trưởng của HAGL có cách ăn mừng ấn tượng sau khi ghi 2 bàn thắng vào lưới CLB Cần Thơ ở vòng 5 V.League 2017.

Công Phượng thừa nhận bản thân tự tin hơn rất nhiều sau khi có 2 bàn thắng vào lưới Cần Thơ tối qua (12/2), trong khuôn khổ vòng 5 V.League 2017. Cú đúp kể trên không chỉ có ý nghĩa với Công Phượng, nó còn giúp HAGL giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới.
Cong Phuong vui ve khoe hinh xam sau cu dup dau tay o V-League 2017 hinh anh
Công Phượng khoe 3 hình xăm ở cánh tay trái sau khi HAGL giành chiến thắng 3-0 trước Cần Thơ tối 12/2.


Sau trận đấu, tiền đạo xứ Nghệ khiến người hâm mộ ngạc nhiên, khi anh đăng ảnh trên trang fanpage cá nhân và công khai 3 hình xăm trên cơ thể.

Hình xăm đầu tiên của tiền đạo Công Phượng xuất hiện cách đây hơn 2 năm. Nó nằm trên ngón đeo nhẫn ở tay trái với 4 ký tự "HPTD". 4 chữ này có ý nghĩa như thế nào thật sự chỉ người trong cuộc mới hiểu và chắc chắn Công Phượng cũng không dễ dàng chia sẻ hay tâm sự điều này với bất kỳ ai.

Hình xăm thứ 2 trên tay Công Phượng giống một bông hoa hồng và hình mới nhất là biểu tượng Aquarius của cung Bảo Bình (cung hoàng đạo tương ứng với ngày sinh 21/1 của Công Phượng).

“Tôi luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân mình. Bàn thắng ngày hôm nay giúp tôi tự tin hơn rất nhiều. Tôi cùng toàn đội rất vui mừng khi giành được 3 điểm. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cho thấy HAGL là đội bóng trẻ, thi đấu đoàn kết, hiệu quả”, Công Phượng chia sẻ sau trận đấu.

Bản thân Công Phượng cũng đặt ra mục tiêu riêng cho mình là ghi nhiều bàn hơn V.League 2015. Ở mùa bóng đầu tiên thi đấu hạng cao nhất của bóng đá Việt Nam, tiền đạo này đã có 6 pha lập công. Năm nay, anh muốn vượt qua con số đó đồng thời có tên trong danh sách dự SEA Games 2017.

Trước khi lập cú đúp ở V.League, Công Phượng cũng tỏa sáng trong màu áo U23 Việt Nam. Với cương vị đội trưởng, anh ghi một bàn và có một pha kiến tạo giúp đội nhà đánh bại U23 Malaysia 3-0 trong trận giao hữu.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X