Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Công Phượng đã có bạn gái mới?

Thứ Hai 24/04/2017 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những ngày vừa qua, Instagram của tiền đạo Công Phượng bất ngờ xuất hiện hình ảnh của cô gái lạ được cho là bạn gái mới của Công Phượng sau khi chia tay Hòa Minzy.

Trên trang Instagram của cầu thủ Công Phượng những ngày gần đây bất ngờ xuất hiện những hình ảnh của một cô gái được cho là bạn gái mới của cầu thủ HAGL.
Tien dao Cong Phuong da co ban gai moi hinh anh
Cảnh quay và bức hình Công Phượng đang leo lên cây để phụ giúp gia đình cô gái được xem là người yêu của tiền đạo HAGL.


Mới nhất, vào hôm qua qua trên trang cá nhân của Công Phượng đã xuất hiện một video clip quay lại trực tiếp hình ảnh Công Phượng đang leo lên một cây lớn để chặt cành cây, với cảnh quay ở một vùng quê. Được biết, cảnh quay được thực hiện ở chính nhà cô gái quay video này và cô cũng chính là bạn gái mới của Công Phượng sau khi chia tay với Hòa Minzy.

Bên cạnh đó, trong lúc tranh thủ sử dụng được trang cá nhân của Công Phượng, cô gái cũng đăng tải nhiều hình ảnh khác, trong đó có lộ ảnh được xem là chính bạn gái mới của cầu thủ người Nghệ An.

Đây đang là quãng thời gian Công Phượng được CLB HAGL cho nghỉ ngơi để về quê, nên nhiều người đã suy đoán rằng bạn gái mới của Công Phượng cũng ở cùng quê với tiền đạo này.
Tien dao Cong Phuong da co ban gai moi hinh anh 2
Tấm hình được chia sẻ trên trang Instagram của Công Phượng.


Trước khi yêu Hòa Minzy, Công Phượng từng có mối tình đầu là một cô gái ở cùng quê với mình, nhưng sau đó thì cả hai đã chia tay nhau. Trong thời gian từ lúc yêu cho đến lúc chia tay với Hòa Minzy, Công Phượng cũng chưa một lần công khai lên tiếng, dù cho nữ ca sỹ Bắc Ninh nhiều lần muốn đề cập một cách gián tiếp lẫn trực tiếp.

Thế nên, nếu cô gái trên trang cá nhân của Công Phượng thực sự là bạn gái như những lời đồn đoán thì đây là lần đầu tiên Công Phượng công khai chuyện tình cảm của mình.

Theo kenh14.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X