Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Benzema lại dính bê bối chấn động

Thứ Sáu 18/03/2016 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những tiết lộ hôm nay của nhật báo Liberation, nhiều khả năng tiền đạo Karim Benzema có dính líu đến một đường dây rửa tiền và vận chuyểm ma tuý ở Pháp.
 

Cụ thể, Liberation số ra hôm nay cho hay, Karim Benzema vừa được Toà án Paris triệu tập làm nhân chứng trong vụ xét xử một băng nhóm xã hội đen chuyên vận chuyển ma tuý và rửa tiền ở Pháp. Vụ án được các nhà chức trách Paris tiến hành điều tra từ ngày 17/9/2015 đã cho kết quả cuối cùng.

Căn cứ vào những gì Liberation đăng tải thì khả năng Karim Benzema dính líu đến băng đảng xã hội đen này là rất cao bởi nhiều thủ phạm bị bắt là tay chân thân cận của tiền đạo người Pháp. Thậm chí, hoạt động tội phạm nói trên còn liên quan đến một công ty được thành lập vào năm 2014 do chính Karim Benzema làm giám đốc.

Việc Karim Benzema quan hệ với những băng đảng xã hội đen và nhiều thành phần bất hảo là điều mà NHM Pháp nào cũng biết. Bởi Benzema sinh ra và lớn lên ở vùng ngoại ô nghèo của Lyon, nơi sinh sống của nhiều thành phần bất hảo mà ngôi sao Real vẫn giao du.

Karim Benzema hiện đang dính phải scandal dùng clip tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena, bê bối có thể khiến tiền đạo Real không được dự VCK Euro 2016.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X