Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Aguero nối lại tình xưa với máy bay ca sỹ

Thứ Tư 15/11/2017 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Argentina và ca sĩ đồng hương Karina Tejeda trở về bên nhau sau hai tháng trục trặc.


Theo báo chí Anh, Karina Tejeda tới xứ sở sương mù để thực hiện tour lưu diễn của cô và gặp gỡ thăm non bạn trai đang khoác áo Man City. "Hai người tìm lại niềm vui, nở những nụ cười và hàn gắn vết đau của trái tim", nguồn tin từ người bạn của cặp đôi chia sẻ. "Cô ấy bay từ Buenos Aires đến Anh. Giờ đây, tôi có thể thấy khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc của Karina".
Tien dao Aguero noi lai tinh xua voi may bay ca sy hinh anh
Aguero và bạn gái hơn hai tuổi Karina Tejeda. Ảnh: NS.


Ngoài ra, Karina Tejeda cũng khẳng định với một fan ruột về việc "nối lại tình cũ" của cô với tiền đạo Aguero.

Hồi tháng 9, chân sút sinh năm 1988 gặp tai nạn giao thông, gãy xương sườn vì taxi chở anh đâm vào cột điện. Ngay sau đó, mối quan hệ của Aguero và Karina Tejeda cũng gặp trục trặc khi chân dài Argentina khẳng định dứt tình bởi cô phát hiện bạn trai tham gia bữa tiệc thác loạn với nhiều người mẫu ở hồ bơi tại Buenos Aires trước đó.

Aguero và Karina Tejeda yêu nhau gần 5 năm. Cặp đôi đũa lệch từng không ít lần trục trặc vì khoảng cách địa lý xa xôi. Chàng khoác áo Man City, vừa trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử CLB còn nàng là ca sĩ nổi danh Argentina nhiều năm qua. Trước khi đến với Karina Tejeda, Aguero kết hôn với Giannina - con gái huyền thoại Maradona.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X