Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tia chớp" Usain Bolt lại muốn đầu quân cho M.U

Thứ Sáu 22/07/2016 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Bolt tia chớp" cho biết tình yêu với Manchester United đã được thắp lại sau khi Mourinho lên thay Van Gaal. Anh tin tưởng "Người đặc biệt" sẽ thành công cùng MU.

Usain Bolt đã tỏ ra vô cùng phấn khích khi biết tin Jose Mourinho sẽ thay thế Louis Van Gaal dẫn dắt MU. Trong buổi họp báo tại London, "Tia chớp" người Jamaica tuyên bố: "Đã đến lúc tôi trở lại MU".

"Tôi đang vô cùng hạnh phúc khi. Mourinho là một huấn luyện viên sinh ra để giành chiến thắng. Ông ấy chính là điều MU cần vào lúc này".
Tia chop Usain Bolt lai muon dau quan cho MU hinh anh
 


"Dù chưa nhận được cuộc gọi nào từ Mourinho nhưng tôi biết ông ấy sẽ gọi cho tôi. Và nhớ kèm theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm", Bolt vui vẻ cười đùa với các phóng viên.

Usain Bolt được biết đến là một trong những cổ động viên nhiệt thành nhất của Manchester United. Anh từng đóng vai trò một cố vấn giúp Cristiano Ronaldo có được khả năng bứt tốc hoàn hảo khi còn khoác áo "Quỷ đỏ".

Không chỉ dừng ở đó,"Người đàn ông nhanh nhất thế giới" còn sẵn sàng trả rất nhiều tiền để được khoác áo MU ra sân thi đấu dù chỉ một lần. Nhưng ý định này đã bị Bolt gác lại dưới thời HLV Louis Van Gaal:

"Không thể yêu thương nổi lối chơi của Van Gaal áp đặt tại sân OId Trafford. Tôi sẽ tạm gác việc ký hợp đồng với MU đến khi họ có huấn luyện viên mới", chủ nhân của 6 chiếc huy chương vàng điền kinh Olympic tuyên bố cách đây không lâu.

Hiện tại, đội hình của MU dưới thời Mourinho gần như đã hoàn tất với ba tân binh ở ba tuyến gồm Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan và Zlatan Ibrahimovic. Báo chí Anh đồng loạt khẳng định bom tấn thứ tư và cũng là cuối cùng được kích hoạt tại sân Old Trafford không ai khác chính là cựu Quỷ đỏ Paul Pogba.
 
⇒ Theo dõi thông tin: Chuyển nhượnglịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X