Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thưởng Tết tại V.League: Cao nhất chỉ một tháng lương

Thứ Ba 02/02/2016 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình tài chính khó khăn khiến các CLB tại V.League thưởng Tết không rầm rộ như mọi năm, có đội chỉ phát cho cầu thủ giỏ quà để lên đường về quê sum họp với gia đình.

Các đội bóng của bầu Hiển thưởng đậm nhất cho các cầu thủ dịp Tết Bính Thân. Một số thành viên của Hà Nội T&T cho biết nếu ai chơi tốt sẽ nhận một tháng lương đầy đủ, còn lại chỉ nhận nửa tháng. Lương của những ngôi sao trong đội lên đến hàng chục triệu đồng/tháng, vì thế Tết này họ có thêm một khoản kha khá để vui xuân cùng gia đình.

Thuong Tet tai VLeague Cao nhat chi mot thang luong hinh anh
Cầu thủ ĐTLA vui vẻ đi làm từ thiện cuối năm. Tết Bính Thân, dự kiến mỗi cầu thủ sẽ được lì xì 5 triệu đồng. Ảnh: Facebook Anh Tuấn

 

SHB.Đà Nẵng chưa công bố tiền thưởng Tết, nhưng Giám đốc điều hành Bùi Xuân Hòa cho biết, nhiều khả năng mức thưởng cũng như mọi năm là một tháng lương. Mọi chuyện vẫn đang ở chế độ “chờ”. Năm nay, HLV Lê Huỳnh Đức cho đội nghỉ từ ngày 27 Tết và tập lại vào mùng 2.

Nhiều đội bóng phía Bắc vẫn đang chờ tiền thưởng Tết, chỉ có Than Quảng Ninh là sớm nhận “lộc” từ lãnh đạo CLB. Mỗi cầu thủ vùng mỏ nhận khoảng 8 triệu đồng. Trong khi đó, các đồng nghiệp tại CLB Hải Phòng, Thanh Hóa, SLNA… vẫn chưa biết khi nào sẽ nhận được khoản này để về chung vui cùng người thân.

Đến lúc này, cầu thủ HAGL vẫn không chắc được nhận thưởng hay không. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Chúng tôi chưa chốt chuyện này”. Năm nay, kinh tế khó khăn nên nhiều khả năng đội bóng phố núi chỉ lì xì đầu năm cho các thành viên khi hội quân lại vào ngày mùng 4 Tết.

S.Khánh Hòa sẽ không được thưởng tiền Tết năm nay. Đến ngày về, các thành viên sẽ nhận những giỏ quà Tết là sản phẩm của công ty như yến sào, bánh kẹo… “Năm ngoái có đá vài trận trước Tết còn có tiền thưởng thắng trận chứ năm nay thì không”, một cầu thủ trụ cột cho biết. Theo lịch, đội bóng phố biển sẽ cho các cầu thủ về quê sáng 29/12 âm lịch và mùng 4 Tết tập lại.

XSKT Cần Thơ cũng không có bất cứ khoản nào để thưởng Tết cho cầu thủ, chỉ tặng mỗi người một giỏ bánh kẹo mang về. Chủ tịch đội bóng Trần Minh Tâm lý giải: “Đội bóng chúng tôi vẫn là con nhà nghèo, hoạt động dựa vào ngân sách nên không có khoản nào cho việc này, chỉ có một ít quà để động viên anh em”. Theo một thành viên trong đội kể lại, năm ngoái đội còn nhận được 500.000 đồng, còn năm nay trống túi.

Cầu thủ ĐTLA là một trong những đội chu đáo nhất trong việc động viên cầu thủ dịp xuân về. Chủ tịch Võ Thành Nhiệm tiết lộ các thành viên của đội sẽ nhận được một giỏ quà cùng với khoản tiền lì xì 5 triệu đồng/người để về đón Tết. Con số này thấp hơn năm trước (7 triệu đồng/người) nhưng ghi nhận sự cố gắng lớn của CLB.

B.Bình Dương nhận thưởng Tết rất sớm, với mức 5 triệu đồng/người. Bên cạnh đó, các cầu thủ cũng nhận được một khoản kha khá nhờ tiền thưởng sau khi thắng ở trận tranh Siêu Cup, tổng cộng hơn 700 triệu đồng. Chia ra, mỗi thành viên cũng có ít nhất vài chục triệu đồng, đủ để có một cái Tết ấm cúng bên gia đình.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X