Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư vụ việc Lionel Messi dùng chất kích thích

Thứ Sáu 20/10/2017 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc siêu sao Lionel Messi cúi xuống lấy một viên thuốc lạ từ trong tất rồi bỏ vào miệng nhai ở phút thứ 10 của trận đấu giữa Barcelona và Olympiakos đã gây nhiều tranh cãi.

 

Thuc hu vu viec Lionel Messi dung chat kich thich hinh anh
 

Tờ The Sun đưa tin, ở phút thứ 10 của trận đấu giữa Barcelona vs Olympiakos trong khuôn khổ Champions League vừa qua, máy quay đã “chộp” được cảnh siêu sao người Argentina cúi xuống lấy ra từ trong tất một vật gì đó màu trắng rồi bỏ vào miệng nhai.

Ngay lập tức nhiều câu hỏi đặt ra xung quanh hành động lạ lùng của Lionel Messi. Hầu hết mọi người cho rằng M10 đã phải nhờ đến chất tăng lực nào đó để duy trì thể lực.

Cũng có ý kiến tiêu cực cho rằng Messi đã sử dụng chất cấm. Một số phóng viên Tây Ban Nha lại tiết lộ, viên màu trắng mà ngôi sao Argentina nhai đó lại glucose, được sử dụng rộng rãi, có tác dụng tăng lượng đường máu, tăng cường thể lực cho các cầu thủ. 

Thuc hu vu viec Lionel Messi dung chat kich thich hinh anh
 

Để thanh minh cho siêu sao sinh năm 1987, đài phát thanh Catalunya Radio đã lên tiếng phủ nhận thông tin Messi dùng chất kích thích trong trận đấu với Olympiakos. Họ khẳng định, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng châu Âu chỉ sử dụng một viên đường glucose mà thôi. 

Thậm chí Catalunya Radio còn mời hẳn chuyên gia y tế để giải thích cho việc các cầu thủ sử dụng glucose ngay ở đầu trận đấu. Glucose có tác dụng nhanh và hiệu quả nhất ở 15 phút đầu trận đấu, nó sẽ giúp cơ thể bớt cảm giác uể oải, dễ tập trung chú ý, lượng đường máu duy trì ổn định hơn trong suốt thời gian vận động mạnh.

Đây không phải là lần đầu tiên người ta thấy những biểu hiện bất thường về sức khoẻ của Messi. Đã có lần siêu tiền đạo Barca bị phát hiện nôn khan, mệt mỏi khi trận đấu vẫn đang diễn ra. Điều này trái ngược hoàn toàn với đại kình địch của anh ở Real Madrid. Cristiano Ronaldo rất chăm chỉ tập thể hình, rèn cơ bắp nên hầu như ít gặp phải các vấn đề về sức khoẻ. Về điểm này, có lẽ Messi phải học hỏi đối thủ của mình.

Dù sao, trận đấu với Olympiakos cũng kết thúc trong khúc khải hoàn, với chiến thắng 3-0 cho Barcelona. Trong đó, Messi cũng lập công với một cú sút phạt trực tiếp khá mãn nhãn.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X