Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Messi và Neymar bị cảnh sát bắt giam

Thứ Bảy 18/02/2017 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bức ảnh có sự xuất hiện của cả hai siêu tiền đạo của BarcelonaLionel MessiNeymar bị bắt giữ ở sở cảnh sát khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Thực hư chuyện này ra sao?
 

 
Thuc hu chuyen Messi va Neymar bi canh sat bat giam hinh anh
 
Bức ảnh này được chụp tại sở cảnh sát bang Rio Grande do Sul, Brazil. Trong ảnh, có hai thanh niên đang đứng với tư thế quay mặt vào trong. Một người mặc áo đấu số 10 mang tên Messi, người còn lại cũng khoác lên mình chiếc áo đấu số 11 của Neymar. 
 
Ngay sau khi được tung lên mạng, bức ảnh này làn nhanh chóng mặt, khiến NHM Barcelona một phen hoảng hồn. Họ không tin vào mắt mình khi thấy cả hai siêu sao của đội bóng thần tượng lại bị bắt giam cùng lúc. Tuy nhiên, khi nhìn kỹ bức ảnh, người nào tinh ý sẽ thấy rằng đó không phải là Messi và Neymar.
 
Cũng theo thông tin đính chính, đây chỉ đơn giản là hai thanh niên mặc áo đấu mang tên Messi và Neymar. Họ bị sở cảnh sát Brazil bắt giữ vì nghi ngờ hành vi trộm cắp, sử dụng súng trái phép, mang theo radio chỉ được dùng trong quân đội và một số thiết bị di động, xe không đăng ký.
 
Theo thông tin cung cấp từ phía sở cảnh sát, đây là 2 tên trộm chuyên nghiệp, đã có tiền án tiền sự. Trong hồ sơ của chúng có ghi từng phạm tội trộm cắp, tiêu thụ hàng cấm, đánh người bị thương, vi phạm luật lệ giao thông. 
 
Sau khi bắt được hai tên trộm chuyên nghiệp, sở cảnh sát Brazil đã cử 36 cảnh sát cùng 12 nhân viên công vụ đi điều tra nơi ở của chúng. Hiện tại, cả hai bị tạm giam trong thời gian tòa án làm thủ tục tố tụng hình sự.  
 
Dù đây không phải là Messi và Neymar, nhưng hình ảnh họ bị bắt giam cũng đủ khiến NHM Barca choáng váng. Một số CĐV cho rằng, người tung bức ảnh này lên mạng đã “nghịch dại” hoặc cố ý làm vậy để được nổi tiếng hoặc cũng có thể để “dìm hàng” đối thủ.

Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X