Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Martinez sẵn sàng giảm lương để đưa Messi về Aston Villa

Thứ Tư 24/05/2023 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Emiliano Martinez không ngại giảm lương để mời gọi tiền đạo Lionel Messi gia nhập Aston Villa sau khi rời PSG.

Theo Daily Mail, thủ thành của Aston Villa đã đưa ra thỉnh cầu đối với người đồng đội trên ĐT Argentina: "Nếu Messi bị huýt sáo, tôi sẽ đưa anh ấy về Aston Villa. Tôi sẽ là người kết nối anh ấy với các đồng đội.

Tôi sẽ làm món nướng cho anh ấy mỗi dịp nghỉ cuối tuần, nhờ mọi người làm những lá cờ nhỏ cổ vũ anh ấy và Messi sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ. Nếu cần, tôi sẵn sàng giảm lương vì anh ấy".

Thủ thành Martinez bắt đầu thân thiết với Messi khi cùng khoác áo ĐT Argentina. Tại World Cup 2022, thủ môn của Aston Villa là chốt chặn quan trọng giúp đội nhà giành chức vô địch.

Ở mùa giải năm nay, Aston Villa đang có bước tiến mạnh mẽ. Họ từ chỗ rơi xuống thứ 19 sau năm vòng đầu Ngoại hạng Anh hiện đã lên thứ bảy sau vòng áp chót. Nếu bảo vệ được vị trí ở vòng cuối, thủ thành Martinez sẽ cùng đồng đội giành vé dự Conference League.

Martinez muon Messi den Ngoai hang Anh choi bong
Martinez muốn Messi đến Ngoại hạng Anh chơi bóng

Trong khi đó, dù có thành tích cá nhân xuất sắc nhưng Messi vẫn chưa thể mang về chức vô địch Champions League mà những ông chủ Qatar của PSG khao khát. Cựu sao Barca nhiều khả năng sẽ rời đội chủ sân Công viên các hoàng tử sau khi mùa giải kết thúc.

Theo truyền thông châu Âu, Messi đang nhận được lời đề nghị đến từ đội bóng tại Saudi Arabia. Bên cạnh đó, đội bóng cũ Barca cũng cho thấy nỗ lực đưa Messi trở lại Camp sau khi để mất cầu thủ 35 tuổi vào tay PSG hai năm trước.

@bongda24h.vn.official Nhưng Messi có muốn uống C3 cùng Martinez không? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #leomessi #messi ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X