Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn dự bị của MU gây sốt khi phải sắm vai ... trọng tài bất đắc dĩ

Thứ Hai 22/02/2021 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV của Man Utd đang tỏ ra rất thích thú khi thủ môn dự bị Lee Grant làm công việc của trọng tài thứ tư ở trận gặp Newcastle rạng sáng nay.
Đêm qua tại vòng 25 Premier League 2020/21, Man Utd đã giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trong cuộc đón tiếp Newcastle. Marcus Rashford, Daniel James và Bruno Fernandes là 3 cầu thủ lập công cho đội chủ sân Old Trafford.
Thủ môn Lee Grant của MU gây sốt trận vs Newcastle hình ảnh
Lee Grant giơ bảng điện tử thông báo thay người

Trước trận đấu, MU đã phải nhận tin không vui khi một loạt thành viên trong ban huấn luyện đội bóng dương tính với Covid-19 nên buộc phải chịu cách ly, không được tham dự mọi hoạt động của MU cho đến khi khỏi bệnh. Trong số này có 3 trợ lý của HLV Ole Solskjaer gồm Michael Carrick, Mike Phelan và Kieran McKenna cùng HLV thủ môn Richard Hartis cũng vắng mặt.

Do vậy, hai cựu danh thủ của Quỷ đỏ là Nicky Butt và Mark Dempsey vốn đang phụ trách học viện đào tạo trẻ đã được bổ sung khẩn cấp vào danh sách ban huấn luyện trợ giúp HLV trưởng Solskjaer. Trong khi đó, thủ môn dự bị Lee Grant trở thành HLV thủ môn bất đắc dĩ.

Ngoài ra, Lee Grant còn phải đảm nhận thêm một nhiệm vụ khác: giơ bảng điện tử thông báo việc thay cầu thủ của MU trong trận đấu. Đêm qua, Man đỏ đã tận dụng hết 3 quyền thay người gồm Greenwood thay Martial ở phút 70, Juan Mata thay Daniel James phút 88 và Shoretire thay Rashford phút 89. Kể từ khi bóng đá tại Anh được diễn ra trở lại sau đại dịch Covid-19, BTC đã yêu cầu mỗi đội bóng sẽ cử ra 1 người làm công việc này mà vốn thuộc về trọng tài thứ 4 nhằm hạn chế tiếp xúc.

Hình ảnh Lee Grant cầm bảng điện tử thay người đã khiến các CĐV Man Utd rất thích thú. Trên MXH, họ đã để lại những bình luận vô cùng dí dỏm: “Lee Grant làm 2 job part-time (công việc làm thêm) cùng lúc cơ à?”; “Chàng thủ môn này thật sự quá đa tài phết”; “Đề nghị MU tăng lương gấp đôi cho Lee Grant khi bắt anh ấy làm thêm nhiều vậy” hay “Lee Grant chiếm hết spotlight của đồng đội”.

Lee Grant gia nhập Man Utd vào hè 2018 từ Stoke City. Tính đến nay, anh mới có đúng 2 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Mùa giải này, thủ thành người Anh chưa được sử dụng một phút nào. Cuối mùa này, Lee Grant được cho sẽ giải nghệ bởi đã 38 tuổi và sẽ trở thành HLV thủ môn của MU theo một thỏa thuận ban đầu giữa đôi bên.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X