Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Joe Hart bị tố chuyện "tình một đêm" với siêu mẫu ngay sau đám cưới

Thứ Năm 09/07/2015 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cô nàng siêu mẫu nóng bỏng Katie Price lại vừa thu hút mọi sự chú ý của báo giới truyền thông nước này đồng thời gây ra không ít rắc rối cho thủ thành số 1 nước Anh khi úp mở về việc từng qua lại mặn nồng với Joe Hart.

Mới đây, thần gác đền của Man City và ĐTQG Anh cùng cô bạn gái 6 năm chờ đợi Kimberly Crew đã tổ chức hôn lễ đình đám, lãng mạn như cổ tích tại lâu đài cổ kính ngoại ô thành phố mộng mơ Florence (Italia). Tới dự đám cưới của hai người có đông đảo bạn bè, người thân, những danh thủ hàng đầu thế giới như Wayne Rooney, Joleon Lescott, James Milner, Gareth Bary, Adam Johnson… Không ít người đã phải ghen tị với Kimberly vì trong suốt những năm yêu nhau, anh chàng thủ môn Joe Hart điển trai, giàu có được cho chưa bao giờ dính vào những tai tiếng tình ái.

Thu mon Joe Hart bi to chuyen tinh mot dem voi sieu mau ngay sau dam cuoi hinh anh
Cô nàng Katie Price

Thế nhưng, ngay sau đám cưới của Hart, siêu mẫu người Anh Katie Price lại bất ngờ tung thông tin về “mối tình một đêm” đáng nhớ với Joe Hart trên trang Twiter cá nhân: “Trông Joe Hart thật bảnh bao và hạnh phúc trong ngày cưới, không biết khi nào anh ấy mới nói thật với vợ mới cưới về những gì chúng ta đã trải qua trong buổi tối hôm ấy.”

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, hàng ngàn người đã bày tỏ sự nghi ngờ, bán tín bán nghi về sự chung thủy của thủ thành Man City, cũng có người trách mắng Katie Price vì muốn phá vỡ hạnh phúc của Joe Hart và vợ…Tuy nhiên, điều bất ngờ là những dòng status ấy đã bị chính chủ nhân của nó xóa sạch, không còn lại dấu vết nào chỉ sau 6 giờ đăng tải.

Đối mặt với những lời cáo buộc của Katie Price, thủ môn hàng đầu Premier League hiện nay và luôn là sự lựa chọn số 1 cho khung gỗ tuyển Anh đã chọn cách giữ im lặng, còn cô vợ Kimberley Crew thì bày tỏ sự bực tức, bức xúc cao độ. Cô này còn khẳng định rằng Katie là người vô liêm sỉ, chỉ biết đánh bóng tên tuổi bằng những trò lố bịch mà không cần quan tâm đến hậu quả gây ra. Chia sẻ với báo giới, vợ Joe còn cho biết giữa hai người không có bất cứ sự hoài nghi hay giấu giếm nào, trái lại cô rất tin tưởng vào chồng mình.

Katie Price được mọi người biết đến là một siêu mẫu ngực bự, một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Man City và cũng là một trong những “người đẹp sát cầu thủ” nổi tiếng nhất nước Anh khi chuyên qua lại với những danh thủ để đánh bóng tên tuổi. Trước đó, người đẹp này còn bị đồn thổi là cặp kè với những đồng đội cũ của Joe Hart ở Man xanh là Adam Johnson và Micah Richards.

Kim Oanh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X