Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn De Gea đăng ảnh bạn gái nóng bỏng trên giường

Thứ Ba 27/06/2017 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thần gác đền MU chia sẻ khoảnh khắc gợi cảm của người yêu lớn tuổi trong buổi sáng thức dậy ở nơi nghỉ mát.
Thu mon De Gea dang anh ban gai nong bong tren giuong hinh anh
De Gea và bạn gái Edurne. Ảnh: NS.

Thủ môn De Gea và ca sĩ, diễn viên và MC Edurne đang trong kỳ nghỉ bên nhau trước mùa giải mới. Cặp đôi hâm nóng tình yêu bằng chuyến đi trên du thuyền, những lần đi dạo ở bãi biển và quấn quýt trong khu resort sang trọng. Thức dậy vào buổi sáng, De Gea chụp ảnh người yêu sinh năm 1985 vẫn ngủ nướng trên giường, chia sẻ trên trang cá nhân.

Hình ảnh đăng tải của thủ môn MU cùng dòng chú thích "Thiên đường của tôi" nhận được sự quan tâm của các fan. Nhiều bình luận thể hiện sự ghen tị với De Gea sở hữu cô bạn gái quyến rũ từng được coi là WAGs nóng bỏng nhất tuyển Tây Ban Nha cũng như CLB MU. Sau ít giờ, hình ảnh nhận hơn 156.000 lượt "thích" và 700 bình luận.
Thu mon De Gea dang anh ban gai nong bong tren giuong hinh anh 2
Hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân của De Gea. Ảnh: NS.


Chân dài sinh năm 1985 nổi tiếng ở Tây Ban Nha sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng cùng giọng hát ấn tượng. Edurne hơn De Gea 5 tuổi.

Cặp đôi đẹp của làng bóng và showbiz xứ bò tót hẹn hò được 7 năm nay. Năm ngoái, quan hệ của hai người gặp sóng gió khi De Gea dính vào scandal xâm hại. Dù vậy, Edurne tha thứ cho thủ thành 27 tuổi và cổ vũ anh thi đấu ở Euro 2016 sau đó.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X