Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Brazil giết bạn gái gây bức xúc dư luận

Thứ Hai 20/03/2017 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giữa làn sóng chỉ trích về tội ác ghê tởm của mình, Bruno coi vụ giết người là quá khứ và yêu cầu dư luận ngừng ném đá anh.

Trong cuộc phỏng vấn chính thức đầu tiên sau khi ra tù và ký bản hợp đồng với Boa Esporte, thủ môn Brazil này chê bai cánh phóng viên vì theo sát diễn biến vụ việc: “Này mấy anh chàng công tử bột, chuyện gì xảy ra thì cũng đã qua rồi. Tôi mắc sai lầm, một sai lầm nghiêm trọng. Nhưng lỗi lầm hiện hữu ở khắp nơi trong cuộc sống này, ai cũng từng mắc sai lầm. Tôi không phải kẻ xấu".

"Người ta cố gắng thiêu cháy giấc mơ của tôi chỉ vì một sai lầm, nhưng tôi đã xin Chúa tha thứ và bây giờ có thể tiếp tục sự nghiệp”, Bruno tuyên bố bỏ lại quá khứ sau lưng.
Thu mon Brazil giet ban gai gay buc xuc du luan hinh anh
Bruno bị bắt giữ năm 2010. Ảnh: AFP.


Mọi động thái của CLB Esporte và thủ môn Bruno đều được công chúng Brazil theo dõi sát sao. Trước phát ngôn chối bỏ trách nhiệm và xem nhẹ hành vi tội ác của mình, Bruno lại khiến cộng đồng phẫn nộ.

Đội bóng Boa Esporte vừa qua gây sốc khi thu nạp thủ môn có tiền án giết người Bruno Fernandes de Souza. Bản hợp đồng đặc biệt gây rúng động dư luận bóng đá Brazil bởi Bruno vừa mãn án tù trong vụ giết bạn gái theo cách hết sức man rợ. Chàng thủ môn và đội bóng Esporte lập tức chịu sự kỳ thị của cộng đồng.

3 nhà tài trợ chính CardioCenter, Nutrends Nutrition và Magsul đồng loạt tuyên bố rút lui khi không muốn logo của mình gắn trên chiếc áo của một kẻ giết người. Trang web của CLB Boa Esporte cũng bị tấn công từ những người phản đối việc ký kết Bruno bởi họ cho rằng bản hợp đồng với Bruno đồng nghĩa với việc sống chung cùng bạo lực và xúc phạm phụ nữ.

Mặc kệ sức ép dư luận, Boa Esporte vẫn giữ vững lập trường chiêu mộ thủ môn giết người dã man. Chủ sở hữu Rafael Gois Silva Xavier của CLB nói: "Bruno phạm tội và đã phải trả giá với thời gian ngồi tù. Lúc này, anh ta được tòa thả ra và xứng đáng được trao cơ hội khác làm lại cuộc đời. Nếu thành phố này căm ghét Bruno, chúng tôi sẽ chuyển cả đội bóng đi nơi khác”.

Bruno từng là thủ thành tài năng trong màu áo các CLB danh tiếng Flamengo, Atletico Mineiro và được AC Milan để mắt đến. Tuy nhiên, sự nghiệp đầy hứa hẹn bỗng chốc lao xuống hố sau khi Bruno bị bắt giam vào năm 2010 (thời điểm anh chuẩn bị đàm phán gia nhập AC Milan và được gọi lên tuyển quốc gia) vì dính đến vụ bắt cóc, tra tấn rồi giết bạn gái người mẫu Eliza Samudio, người đã kiện anh về khoản tiền nuôi con.

Vụ án gây chấn động Brazil bởi Bruno cùng đồng bọn đã giết Samudio một cách man rợ khi đem thi thể của cô bạn gái cho chó ăn.

Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X