Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham phủ nhận tin mua đảo tặng vợ kỷ niệm 20 năm hẹn hò

Thứ Hai 15/05/2017 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây không lâu, tờ Daily Star đã loan tin rằng cựu danh thủ David Beckham có ý định mua một hòn đảo ở Caribbean làm quà tặng vợ nhân kỷ niệm 20 năm yêu đương. Tuy nhiên, thông tin này đã bị chính Beckham phủ nhận.

 
Thong tin David Beckham mua dao tang vo la khong dung hinh anh

Thông tin David Beckham mua đảo tặng vợ là không đúng


Chủ nhật vừa qua, dư luận xôn xao về thông tin mà tờ Daily Star phát tán trên mạng. Tờ báo này cho hay, thay vì chọn mua đồ trang sức đắt tiền, biệt thự hay siêu xe, David Beckham muốn mua trọn gói hòn đảo mang tên Bird Cay, thuộc quần đảo South Berry ở Caribbean. Món quà trị giá 7 triệu bảng này nhằm mục đích tặng cô vợ Victoria nhân 20 năm ngày hẹn hò.
 
“David muốn tặng Victoria món quà bí mật để đánh dấu 2 thập kỷ kể từ lần đầu tiên họ công khai hẹn hò. Một nơi nào đó để cô ấy có thể thư giãn hoàn toàn, không bị giới săn tin soi mói hay gây phiền phức”, nguồn tin cho biết.
 
Được biết, ngoài Bird Cay, cựu danh thủ người Anh còn “nhắm” tới một số hòn đảo khác như đảo Sandy Cay (thuộc quần đảo Abaco, Bahamas) hay Toad Hall Estate (thuộc quần đảo British Virgin). Mỗi khi rảnh rỗi, Beckham đều đưa gia đình đi nghỉ ở những hòn đảo yêu thích này. 
 
Trước thông tin mà tờ Daily Star đưa ra, đại diện của huyền thoại bóng đá 42 tuổi đã đưa ra lời đính chính ngắn gọn: “Thông tin gần đây về việc David mua một hòn đảo tặng vợ nhân kỷ niệm 20 ngày hẹn hò là hoàn toàn sai”.
 
Thong tin David Beckham mua dao tang vo la khong dung hinh anh
 
Cặp đôi David Beckham và Victoria kết hôn năm 1999 ở lâu đài Luttrellstown tại Ireland. Từ đó tới nay, trải qua không ít sóng gió, gia đình Becks vẫn vô cùng hạnh phúc với 4 người con, Brooklyn (18 tuổi), Romeo (14 tuổi), Cruz (11 tuổi) và Harper (5 tuổi).
 
Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn gần đây, cựu sao nhóm nhạc Spice Girl hết lời khen ngợi chồng: “Anh ấy là bạn tâm giao, là người chồng tuyệt vời nhất. Anh ấy truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày, thông qua việc chăm sóc con cái. Chúng tôi làm cho nhau cảm thấy trọn vẹn. Dẫu biết rằng hôn nhân gia đình là vấn đề không hề đơn giản, nhưng chúng tôi luôn biết cách kiểm soát nó. Quan trọng hơn là luôn dành nhiều thời gian cho gia đình”.
 
Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X