Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Thời trang của Messi lại ở mức thảm hoạ

Thứ Hai 23/03/2015 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Messi có thể là một trong những cầu thủ giàu có nhất thế giới nhưng nói về ăn mặc, cầu thủ của Barca không khác gì một chàng trai từ quê lên thành phố.

Thực tế thì từ lâu, tiền đạo người Argentina đã bị chê là không biết ăn mặc hoặc nếu có, thì gu thời trang của Messi cũng ở mức khủng khiếp, thiếu tinh tế để lựa chọn cho mình một bộ đồ gọi là lịch sự và dễ nhìn.

Thoi trang cua Lionel Messi khoac ao Barcelona lai o muc tham hoa hinh anh

Còn nhớ ở lễ trao giải Quả bóng vàng năm 2012, cầu thủ đang khoác áo Barcelona mặc một bộ vest đen chấm trắng như thể anh vừa bước ra từ rạp xiếc. Còn năm 2013, anh mặc một bộ vest màu đỏ Bordeaux và hoàn toàn lạc lõng khi ngồi bên cạnh Cristiano Ronaldo. Nói thế để thấy rằng, bộ đồ mà Messi đã mặc sau trận thắng 2-1 của Barcelona trước Real Madrid đêm chủ nhật thật quá đơn giản nếu không muốn nói là kém tinh tế.

Trong khi Neymar hay Dani Alves đều rất “tay chơi” và phối màu hợp lý với những chiếc áo vest, giày đắt tiền, tiền đạo người Argentina trông như một cậu học sinh. Cổ áo sơ mi bẻ ra ngoài áo len, quần vải và một đôi giày kiểu cách cổ, chẳng ai nghĩ anh là một trong những cầu thủ giàu có nhất thế giới với thu nhập hằng năm vào khoảng trên dưới 20 triệu euro.

Cũng vì thế mà trên các diễn đàn, nhiều người bình luận rằng, Messi trông như “đang đến trường” hay “ông bố (trái) hộ tống các con trai và bạn bè của chúng đi nghỉ ở Ibiza”. Thế mới thấy không phải cứ có tiền là có thể biến một người trở nên lịch sự và có phong cách.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X