Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Theerathon bị tố châm ngòi ẩu đả giữa CLB Trung Quốc và Thái Lan

Thứ Sáu 01/12/2023 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Theerathon Bunmathan bị tố là người châm ngòi bạo loạn trong trận đấu giữa CLB Zhejiang và Buriram United tại AFC Champions League 2023/24 hôm 29/11.

Theerathon bị tố châm ngòi ẩu đả giữa CLB Trung Quốc và Thái Lan

Sau trận thắng của Zhejiang trước Buriram United đã xảy ra một cuộc ẩu đã giữa hai bên. Các cầu thủ cũng như nhân viên ban huấn luyện đánh nhau gần 3 phút trước khi lực lượng an ninh khắc chế.

Nguyên nhân dẫn đến xung đột kể trên đã nhanh chóng được tìm hiểu. Và theo truyền thông Trung Quốc và Thái Lan, hậu vệ của Buriram United, Theerathon Bunmathan là người châm ngòi cho vụ bạo loạn. Cầu thủ này sau đó còn chửi bậy bằng tiếng Trung.

Tờ Thairath của Thái Lan thông qua các dữ liệu thu thập từ video trên sân và từ khán giả có mặt trên khán đài đã thuật lại rằng, chính hậu vệ Theerathon là người đã tranh cãi với cầu thủ đối phương ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu.

video

Sau đó, tiền vệ Leon James tiến đến để can ngăn nhưng bị 2 cầu thủ CLB Zhejiang tấn công. Điều này khiến các thành viên Buriram nổi nóng và bùng nổ cuộc ẩu đả.

Họ lao tới bảo vệ đồng đội, trong khi các thành viên khác của Zhejiang cũng lao đến tấn công Leon James. Bầu không khí trở nên hoãn loạn khó kiểm soát.

Đỉnh điểm là khi Sheydayev xông vào kẹp cổ 1 cầu thủ bên phía Zhejiang thì bị quây đánh. Lúc này, Theerathon tiến tới cố gắng hòa giải như thể mình vô tội dù anh chính là khởi nguồn của của ẩu đả.

Sau hình ảnh xấu xí trên sân cỏ, căng thẳng vẫn chưa chấm dứt khi hai đội bóng tiếp tục “khẩu chiến” trên mạng xã hội. Buriram United đã đăng tải video màn hỗn chiến cùng lời bình luận: “Đây có phải là AFC Champions League không? Đá bóng hay là ra chiến trường?”.

CLB Zhejiang không làm ngơ khi đăng tải dòng trạng thái “tố” Theerathon Bunmathan đã chửi thề và Ramil Sheydayev phải lĩnh hậu quả. “Đội trưởng ĐT Thái Lan (Theerathon) đã văng tục, còn ngoại binh của các anh (Sheydayev) thích thể hiện bản lĩnh thì đây là hậu quả”.

Ở một diễn biến khác, một đoạn clip được ghi lại đã bắt được cảnh phó chủ tịch Buriram United đứng bên lề giơ ngón giữa lên và Dion Cool, hậu vệ Buriram, có hành động tương tự để xúc phạm đối thủ.

Trang Instagram của CLB Zhejiang đã phản ứng bằng dòng trạng thái đáp trả đầy mỉa mai. Và họ để nội dung bằng tiếng Thái: “Khi thái độ quyết định chiều cao của bạn”, hòng ám chỉ chiều cao của Bunmathan và sếp lớn của CLB xứ chùa Vàng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X