Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Martino cãi nhau trước mặt thiên hạ

Thứ Hai 21/04/2014 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc đội trưởng Xavi và HLV trưởng Tata lời qua tiếng lại ngay trên sân cho thấy bầu không khí căng thẳng trong “phòng thay đồ” của Barca.

Sân Camp Nou không yên ả sau những thất bại đắt giá gần đây, và đang đối mặt với mùa giải trắng tay. Một mặt các cầu thủ “lên gân” tuyên bố, ủng hộ Martino đến cùng nhưng thực tế phản ánh những hình ảnh ngược lại.

Trong trận Barca thắng Athletic Bilbao 2-1 đêm qua, người ta đã bắt gặp đội trưởng Xavi mâu thuẫn với nhà cầm quân Argentina ngay trên sân sau khi anh phải nhường chỗ lại cho Cesc Fabregas ở phút 70.

Trong tâm trạng bất mãn, tiền vệ này đã càu nhàu gì đó, đủ để khiến Tata Martino buộc phải đi về phía anh, “đáp trả” bằng cử chỉ vung tay kèm thái độ khá gay gắt. Xavi đã mở to mắt nhìn trừng lại ông thầy của mình.

Sự căng thẳng giữa đôi bên chỉ chấm dứt khi Martino quay đi để trở lại với “ghế nóng”, tiếp tục những phút còn lại của trận đấu, trong đó có bàn thắng quyết định của “thần hồ mệnh” cho ông – Leo Messi.

Dù bất mãn với quyết định của Martino nhưng lúc tan trận, khi được hỏi ý kiến về khả năng, nhà cầm quân Athletic Bilbao, Ernesto trở thành thuyền trưởng của Barca, Xavi đã khéo léo từ chối bàn về chuyện nhạy cảm này.

Trong khi đó, như mọi lần, hễ chiến thắng là Tata lại phát biểu hùng hẳn, rằng “các cầu thủ của tôi đã chơi bằng cả trái tim”.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X