Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò HLV Van Gaal mang "bùa may mắn" đến nước Nga

Thứ Tư 21/10/2015 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy trò Louis van Gaal diện trang phục với biểu tượng khá độc đáo trong chuyến đi đến Nga làm khách CSKA Moskva ở Champions League.

Quỷ đỏ thành Manchester vừa đặt chân đến Nga sau chuyến bay dài để chuẩn bị cho trận đấu CSKA vs M.U vào đêm nay theo giờ Việt Nam. Không có gì đặc biệt trong chuyến đi của Man đỏ trừ bộ trang phục với biểu tượng khá lạ mắt phía bên trái ngực. Theo điều tra của Daily Mail, biểu tượng màu xanh bên trái ngực trên áo của các thành viên Man United từng được các thành viên Quỷ đỏ mặc trước và sau trận CK Cúp FA năm 1963 và trận CK Cúp C1 châu Âu năm 1968.

Thay tro HLV Van Gaal mang bua may man den nuoc Nga hinh anh

Ở cả 2 trận CK nói trên, Man United đều giành chiến thắng, trước Leicester City (3-1) và Benfica (4-1). Điều đáng nói là chức VĐ FA Cup 1963 là ngôi quán quân đầu tiên Man United đoạt được ở đấu trường này sau 15 năm thất bại liên tiếp. Trước đó Quỷ đỏ đoạt Cúp FA 1948.

Còn năm 1968 là lần đầu tiên trong lịch sử Man United đoạt được Cúp C1/Champions League. Phải chăng BLĐ Man United muốn thầy trò HLV Van Gaal diện tranh phục với biểu tượng nói trên với hy vọng Quỷ đỏ sẽ gặp may mắn ở mùa này.

Sau khi đến Nga, các cầu thủ Man United đã lao vào luyện tập để chuẩn bị cho trận đấu với CSKA Moskva đêm nay.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X