Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Giôm và vợ con về Pháp nghỉ ngơi

Thứ Năm 03/09/2015 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV HAGL đưa gia đình trở về quê hương để tạm quên đi bóng đá, giải tỏa căng thẳng.

Một ngày trước khi HAGL bước vào trận chung kết ngược với Đồng Nai hôm 28/8, gia đình HLV Guillaume Graechen đáp chuyến bay sang Pháp. Tại quê hương, thầy Giôm đoàn tụ người thân, có thời gian vui đùa bên hai đứa con nhỏ để giảm stress.

Thay Giom va vo con ve Phap nghi ngoi  hinh anh
HLV Guillaume Graechen vui đùa với con gái trong kỳ nghỉ ở Pháp. Ảnh: FBNV.

Ông Giôm bắt đầu làm việc ở Học viện HAGL Arsenal JMG từ năm 2007. Thành quả lớn nhất của chiến lược gia người Pháp là đưa ra lò lứa cầu thủ xuất sắc, góp công tạo nên một U19 Việt Nam gây tiếng vang lớn nhất ở làng bóng đá Việt.

Dẫn dắt đội U19 Việt Nam thi đấu liên tục trong năm 2014 rồi cùng HAGL tập trung cho V-League 2015, HLV Guillaume Graechen gần như không có thời gian dành cho gia đình với cô vợ và hai đứa con trong suốt hai năm qua. Từ tháng 1 tới ngày nghỉ việc ở đội bóng phố núi, thầy Giôm còn chịu áp lực thành tích nặng nề trong cương vị thuyền trưởng.

HAGL liên tiếp thất bại rơi xuống vị trí cuối bảng xếp hạng, các học trò mất niềm tin trong khi mâu thuẫn giữa với lãnh đạo đội bóng cũng xuất hiện. Theo tiết lộ của bà vợ Ngô Thị Loan, HLV Guillaume Graechen âm thầm chịu đựng khó khăn, ít khi chia sẻ cho người khác. Vì thế, ông rơi vào trạng thái căng thẳng và có lúc kiệt sức.

Sau khi chia tay HAGL, thầy Giôm vẫn giữ công việc đào tạo trẻ ở Học viện HAGL Arsenal JMG. Kết thúc chuyến nghỉ phép ở Pháp, ông sẽ trở lại Gia Lai để tiếp tục sự nghiệp "gõ đầu trẻ".

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X