Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Liverpool, người hùng Daley Blind lại “tí tởn” bên cô bồ Candy

Thứ Hai 14/09/2015 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau màn tỏa sáng rực rỡ ở trận derby nước Anh khi ghi bàn mở tỷ số khai thông bế tắc cũng như hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, hậu vệ người Hà Lan đã tay trong tay dạo chơi, mua sắm với cô bồ xinh đẹp Candy-Rae Fleur.


Thang Liverpool, nguoi hung Daley Blind lai ti ton voi co bo Candy hinh anh
 
Theo giới truyền thông Hà Lan, cặp đôi hậu vệ Daley Blind và bạn gái Candy-Rae Fleur
hẹn hò nhau từ bao giờ thì chưa rõ nhưng khẳng định chắc chắn một điều rằng hai người đang yêu nhau tha thiết. Những lúc không phải luyện tập hay thi đấu cùng đội, Daley lại “tìm về chốn bình yên” bên người yêu vừa đẹp người đẹp cả nết này.

Được biết Candy là một siêu mẫu, vũ công có tiếng của Hà Lan và là nhân vật hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực truyền hình. Khác với những cô người mẫu ưỡn ẹo, chụp hình hở hang khác, Candy có phong cách làm việc và lối sống khá chuẩn mực. Cô chỉ tham gia những show thời trang có tiếng tăm, cộng tác với những nhà thiết kế lớn ở Hà Lan. Mối quan hệ của cặp đôi này được không ít báo giới còn ca ngợi và so sánh với cặp Becks - Vic của Anh. 
 
Hậu vệ Daley Blind đã chính thức gia nhập đội quân Quỷ đỏ với mức giá gần 14 triệu bảng, từ Ajax Amsterdam hè 2014 vừa qua. Theo thống kê của Squawka, ở trận đại chiến M.U 3-1 Liverpool, thì chàng hậu vệ sinh năm 1990 này xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Blind không chỉ quán xuyến rất tốt hàng phòng ngự và có tới 9 pha bóng cứu nguy cho M.U, trong đó nổi bật là 2 tình huống cản phá liên tiếp trên vạch vôi ở thời điểm mà họ chỉ mới dẫn trước với khoảng cách 1 bàn. Ngoài ra, khả năng chuyền bóng chính xác của cầu thủ này lên đến 86% (cao hơn nhiều so với những cầu thủ đá chính của Liverpool).
 
Chia sẻ với MUTV về cảm xúc trong trận gặp Liverpool vừa qua, hậu vệ người Hà Lan này cho biết: “Ghi bàn thắng đầu tiên trên sân Old Trafford là điều vô cùng đặc biệt đối với tôi. Tôi rất hạnh phúc với bàn thắng đó và vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Bạn biết đấy, chúng tôi phải luyện tập chăm chỉ để có thể sút bóng đi vào cầu môn của đối phương, có những lần chính xác và cả những lần không. Tôi đã có bàn thắng đầu tiên nhưng cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. Đó là một kết thúc tốt đẹp”. 

H.N
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X