Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng tuổi teen của Arsenal muốn “lái máy bay bà già” Rihanna

Chủ Nhật 13/09/2015 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dù mới ở tuổi 17, nhưng ngôi sao mới nổi của Arsenal, Chris Willock lại ấp ủ mối tình đơn phương với ca sĩ nhạc Pop đàn chị Rihanna từ lâu và mới đây đã mạnh dạn công khai tỏ tình với bồ cũ của đàn anh Benzema. 


Than dong tuoi teen cua Arsenal muon lai may bay ba gia Rihanna hinh anh
Chris Willock đặt mục tiêu cưa đổ bồ cũ của Benzema, Rihanna

Trả lời phỏng vấn trên kênh video chính thức của Arsenal về những mơ ước và dự định tình cảm trong tương lai, sao trẻ Chris Willock không ngần ngại tiết lộ mục tiêu cưa đổ cô ca sĩ bốc lửa hơn mình tới tận 10 tuổi Rihanna và lên kế hoạch hẹn hò tại chuỗi nhà hàng gà rán nổi tiếng Nando's chứ không phải là một nơi lãng mạn nào khác. “Đó nhất định phải là ca sỹ Rihanna và chúng tôi sẽ hẹn hò tại nhà hàng Nando's”, Chris thẳng thắn chia sẻ. 
 
Chris Willock hiện đang khoác áo đội trẻ U18 Arsenal, được giới chuyên môn đánh giá là tiền vệ trẻ đầy triển vọng của Pháo thủ. Chàng trai trẻ này được mọi người biết đến nhiều hơn vì đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với lối chơi đầy kĩ thuật và tư duy chiến thuật tốt trong trận thắng 4-0 trước ĐT Singapore Select XI trong tour du đấu hè 2015 vừa qua.

Willock sinh ra trong gia đình có 3 anh em đều theo nghiệp quần đùi áo số. Anh trai cầu thủ tuổi teen này là Matty, hiện đang đầu quân cho đội trẻ Manchester Uninted. Còn cậu em trai Joe nối gót anh, chơi cho Arsenal. 
 
“Tôi bắt đầu chơi bóng cùng cha mình khi còn rất nhỏ, không thể nhớ rõ là khi nào nhưng sự nghiệp bóng đá luôn theo tôi suốt cuộc đời. Cha là người có ảnh hưởng rất lớn và đưa anh em chúng tôi đến với bóng đá. Tôi đã gia nhập Arsenal từ khi mới 5 tuổi và vẫn nhớ như in cảm giác vô cùng tuyệt vời khi được tham gia CLB bóng đá. Thần tượng của tôi chính là cầu thủ ngôi sao của Barca, Neymar. Tôi rất thích cách di chuyển trái bóng đầy sự khéo léo và mưu mẹo của anh”, sao trẻ Arsenal này chia sẻ. 

Kim Oanh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X