Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng MU nổi điên vì mất đồng hồ đắt giá

Chủ Nhật 28/08/2016 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marcus Rashford đã thực sự phát điên sau khi để kẻ cắp lấy mất chiếc đồng hồ Rolex trị giá 20000 bảng…

Theo tờ The Sun, cách đây vài ngày, Marcus Rashford đã cùng gia đình tới công việc Jump Nation để xem xiếc. Trước khi bước vào khu biểu diễn, tiền đạo trẻ của M.U đã cẩn thận gửi chiếc đồng hồ Rolex trị giá 20.000 bảng của mình.
Than dong MU noi dien vi mat dong ho dat gia hinh anh
Marcus Rashford vừa cứu rỗi Quỷ đỏ vào đêm qua tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2016/17

Tuy nhiên, khi ra về, Marcus Rasford đã đãng trí và quên mất lấy chiếc đồng hồ. Sau khi quay trở lại, tiền đạo của M.U được thông báo rằng có người họ hàng lấy hộ anh chiếc đồng hồ này.

Điều đó khiến cho Marcus Rashford phát bực. Nguồn tin thân cận với cầu thủ này tiết lộ: “Marcus Rashford đã thực sự nổi điên sau khi mất chiếc đồng hồ.

Đó là vật giá trị nhất mà anh ấy đã mua kể từ khi bước vào sự nghiệp quần đùi áo số. Đó là chàng trai nhạy cảm và luôn quý trọng những đồng tiền kiếm được. Anh ấy đã tự tặng cho mình chiếc đồng hồ Rolex sau mùa giải bùng nổ.

Do đó, Marcus Rashford đã vô cùng bực mình với kẻ đã giả làm họ hàng của anh ấy và cuỗm chiếc đồng hồ”.

Ngay sau đó, Marcus Rashford đã nhờ cảnh sát vào cuộc tìm chiếc hồ. Sau khi kiểm tra camera an ninh, cảnh sát đã triệu tập người đàn ông 22 tuổi. Tuy nhiên, sau đó, họ đã phải trả tự do cho người này vì… nhầm lẫn.

Theo phát ngôn viên của công viên Jump Nation, cảnh sát đã có trong tay bằng chứng và họ đang tích cực truy lùng thủ phạm để trao trả chiếc đồng hồ cho Marcus Rashford.

 
Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X