Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tên Robert Lewandowski được đặt cho đường phố

Thứ Ba 17/10/2017 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Niềm vui và vinh dự đã đến với Robert Lewandowski khi anh được chính quyền ở quê nhà Ba Lan lấy tên đặt cho một con phố.

 

Với những đóng góp lớn lao của mình cho thành công của ĐTQG Ba Lan giành vé tham dự World Cup 2018, Robert Lewandowski đã được chính quyền địa phương vinh danh bằng cách lấy tên đặt cho một con phố.

Ten Robert Lewandowski duoc dat cho duong pho hinh anh
 

Cụ thể, đầu tuần qua, chính quyền khu Silesia đã phê chuẩn và tiến hành buổi lễ gắn biển tên của Lewandowski. Hình ảnh này được đông đảo fan hâm mộ ngôi sao Bayern Munich chia sẻ qua mạng xã hội, kèm theo đó là những lời chúc mừng và thái độ tán thưởng.

Có thông tin cho hay, phản ứng của chân sút người Ba Lan trước vinh dự này là sự khiêm tốn và bất ngờ. Tuy nhiên, ai cũng cho rằng, với những thành tích đạt được bằng sự khổ luyện của chính bản thân, Lewandowski hoàn toàn xứng đáng được vinh danh.

Cách đây không lâu, tiền đạo sinh năm 1988 cũng đã có được tấm bằng cử nhân chuyên ngành giáo dục thể chất tại Học viện giáo dục thể thao ở Warsaw. Đây thực sự là quãng thời gian đáng nhớ của Lewandowski, khi mà tin vui đến tới tấp.

Hồi tháng 5 vừa qua, Lewandowski cũng đã ghi được “bàn thắng” đầu tiên với cô vợ giáo viên thể dục thẩm mỹ xinh đẹp và tài năng Anna. Vợ chồng anh chào đón cô công chúa đầu lòng vô cùng dễ thương có tên Klara.

Ten Robert Lewandowski duoc dat cho duong pho hinh anh
 

Vợ chồng nhà Lewandowski khá nổi tiếng trong giới thể thao. Anna không chỉ là giáo viên dạy thể dục thẩm mỹ, cô từng là hoa hậu karate một thời được báo chí tại Ba Lan hết lời khen ngợi.

Cặp đôi này quen và yêu nhau theo kiểu “ghét của nào trời trao của đó”. Ấy vậy mà mối tình đó kéo dài hết sức bền chặt. Ban đầu Lewandowski có ấn tượng rất xấu tới những cô nàng tóc vàng. Anh ghét con gái tóc vàng vì trông họ lẳng lơ, õng ẹo. Khi yêu Anna, đã nhiều lần cô phải nhuộm sang màu tóc nâu chỉ vì không muốn bạn trai phải phiền lòng vì mái tóc vàng của mình.

Còn Anna lại chẳng ưa gì cánh cầu thủ. Nói là ghét thì hơi quá, nhưng kỳ thực cô nàng không thích các anh chàng quần đùi áo số, cho rằng họ lăng nhăng chơi bời. Thế mà Lewandowski vẫn tán đổ Anna. Họ vẫn hạnh phúc sau 7 năm bén duyên. Anna chính là hậu phương vững chắc để Lewandowski yên tâm phấn đấu cho sự nghiệp bóng đá.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X