Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tên phiên âm bật cười của cầu thủ Chelsea

Thứ Năm 23/11/2017 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Heri Kehill, Tibo Kurtua và Danni Drinkvater được in trong danh sách ra sân của cầu thủ Chelsea trước trận đấu gặp Qarabag.
Ten phien am bat cuoi cua cau thu Chelsea hinh anh
Tên cầu thủ Chelsea được phiên âm. Ảnh: NS.


Đội bóng thành London tới làm khách ở Azerbaijan tại Champions League ngày 23/11. Hình ảnh lan truyền trên Internet về đội hình của Chelsea với phiên âm tiếng Azerbaijan khiến các CĐV bất ngờ. Người hâm mộ The Blues có thể không nhận ra các cầu thủ con cưng như "Tibo Kurtua", "Sesar Aspilikueta", "Sesk Fabreqas"... "phiên bản Qarabag".

"Cảm thấy méo mồm khi đọc tên cả đội Chelsea", "Những ngôi sao lừng danh thế giới của Chelsea đây sao"... là các bình luận của fan bên cạnh hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trận đấu sớm trở nên thuận lợi với đội khách khi Rashad Farhad Sadygov nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 19. Ngay sau đó, Hazard ghi bàn mở tỷ số rồi lần lượt Willian (hai bàn) và Fabregas lập công ấn định chiến thắng 4-0 cho Chelsea trước Qarabag. Với kết quả này, đội bóng Anh có vé đi tiếp, chiếc vé còn lại là cuộc cạnh tranh giữa AS Roma và Atletico Madrid.

Thầy trò HLV Conte đối mặt với lịch thi đấu khá khắc nghiệt khi phải hành quân xa tới Azerbaijan và trở lại Ngoại hạng Anh để làm khách của Liverpool tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần. Trận đại chiến rất quan trọng với Chelsea bởi đội bóng đang trong quá trình thay đổi mạnh mẽ sau chuỗi trận bết bát đầu mùa.
Ten phien am bat cuoi cua cau thu Chelsea hinh anh
Tên cầu thủ Chelsea được phiên âm. Ảnh: NS.

Theo ngoisao.net

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X