Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tên miền Zlatan.fr làm khó cho Ibra

Thứ Sáu 04/01/2013 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zlatan Ibrahimovic vừa bị một fan hâm mộ mình lôi kéo vào một sự việc khá thú vị liên quan đến tên miền Zlatan.fr trên mạng Internet.

Zlatan Ibrahimovic
Zlatan Ibrahimovic

Một fan hâm mộ của tiền đạo người Thụy Điển hiện đang sở hữu tên miền Zlatan.fr đã đưa ra rất nhiều thử thách cho Ibra nếu anh muốn sở hữu tên miền đặc biệt này.

Fan hâm mộ vô danh gửi tới Ibra một thông điệp: "Khi anh gia nhập đội bóng yêu quý của tôi, tôi thực sự ngạc nhiên khi thấy tên miền Zlatan.fr vẫn chưa được đăng ký. Anh có tin nổi điều đó không?! Vì vậy, tôi đã vội vã đăng ký nó... Thực tình, tôi không muốn bất cứ kẻ xấu xa nào lợi dụng tên tuổi và hình ảnh của anh.

Vì vậy, bây giờ, tôi trao cho anh cơ hội để sở hữu tên miền này, theo cách mà chúng ta mong muốn: sẽ chẳng có dính líu gì tới các luật sư hay các thủ tục dài dòng. Đó rõ ràng là điều không cần thiết, lãng phí thời gian và tiền bạc của cả hai ta. Tôi có một ý tưởng thú vị vì tôi là một chàng trai tốt. Tôi nhường anh quyền lựa chọn "vũ khí" cho mình".

Các tùy chọn mà fan hâm mộ giấu mặt cung cấp cho Ibra gồm: tặng một chiếc áo đấu của chính anh cho chủ nhân của tên miền; sống chung với fan nhiệt thành của mình trong suốt 1 tháng; vé xem bóng đá cả mùa suốt 3 năm; đánh bại anh ta bằng trò FIFA 13...

Ngoài ra, một lựa chọn cần đến sức mạnh mà Ibra có lẽ sẽ thích thú là hạ gục những gã cuồng tín tại Paris bằng ngón Taekwondo sở trường. Hoặc, nếu Ibra muốn mọi chuyện kết thúc nhanh chóng hơn, anh có thể cho phép fan hâm mộ giấu mặt tát mình giữa chốn công cộng!

Có lẽ đơn giản nhất và ít khó khăn nhất trong toàn bộ những lựa chọn trên là Ibra đến gặp chàng trai giấu mặt và tặng vé xem bóng đá cho anh ta bằng câu tiếng Pháp?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X