Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh kỉ lục của M.U hè 2015 đã làm cha ở tuổi 19

Thứ Năm 03/09/2015 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Bản hợp đồng gây sốc của M.U với giá trị kỉ lục dành cho một cầu thủ dưới 20 tuổi (36 triệu bảng), Anthony Martial đã có vợ và con khi vẫn còn trong độ tuổi teen. 

Trong ngày cuối của phiên chợ Hè 2015, cái tên tiền đạo Anthony Martial phủ sóng dày đặc trên các phương tiện truyền thông nước Anh khi trở thành cầu thủ dưới 20 tuổi đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới với mức phí chuyển nhượng là 36 triệu bảng Anh từ Monaco. Ngay lập tức đời tư của tân binh M.U này cũng được báo giới xứ sở sương mù khai thác triệt để.
Tan binh ki luc cua MU he 2015 da lam cha o tuoi 19 hinh anh
 
 
Theo tin hậu trường sân cỏ Premier League mới nhất, dù mới 19 tuổi nhưng Martial đã lập gia đình và lên chức bố từ vài tháng trước đó. Được biết, cầu thủ được mệnh danh là “Henry mới” này có sở thích khá giản dị sau mỗi buổi tập luyện và thi đấu nghẹt thở đó là được nghỉ ngơi tại gia, ăn những món ăn mẹ nấu, xem các kênh truyền hình yêu thích cùng với gia đình.
 
Bà xã của “sát thủ” Anthony Martial cũng chính là người bạn từ thời thơ ấu, Samantha. Hai người đã có một cô con gái xinh xắn tên Toto và đang háo hức chào đón thành viên thứ hai của gia đình trong thời gian tới.
 
Mùa giải này, Martial được kì vọng sẽ trở thành cặp đôi hoàn hảo với Rooney trên hàng công của M.U.

Kim Oanh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X