Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tài tử điện ảnh còn thua xa các cầu thủ ĐT Đức

Thứ Hai 23/05/2016 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi xem xong chùm ảnh dưới đây, không ít người sẽ phải thốt lên rằng: “Tài tử điện ảnh còn thua xa các cầu thủ ĐT Đức”.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016
Tuyen thu Duc mac vest lich lam truoc VCK Euro 2016 hinh anh
Được hãng thời trang cao cấp Hugo Boss tài trợ cũng như thiết kế độc quyền trang phục vest và những bộ quần áo mặc hàng ngày, các học trò của HLV Joachim Loew được khoác lên mình những mẫu thời trang sành điệu và thoải mái nhất ngay trước thềm VCK Euro 2016.
Tuyen thu Duc mac vest lich lam truoc VCK Euro 2016 hinh anh
Ngay trước ngày “Cỗ xe tăng Đức” đổ bộ tới Pháp để tham dự VCK Euro 2016, ĐT đã có buổi chụp hình quảng cáo ấn tượng cho hãng thời trang Hugo Boss. Theo đó, mỗi cầu thủ đều khoác lên mình những bộ vest lịch lãm, với áo khoác ngoài màu xanh đen, áo sơ mi trắng, đi kèm đôi giày bóng loáng, khiến ai nấy đều vô cùng bảnh bao, quyến rũ và quyền lực chẳng khác nào những tài tử điện ảnh Hollywood.
Tuyen thu Duc mac vest lich lam truoc VCK Euro 2016 hinh anh
Được biết, nhãn hiệu thời trang danh tiếng Hugo Boss được chọn là nhà thiết kế, cung cấp thời trang độc quyền cho tuyển thủ Đức từ năm 2011. Ngoài những bộ vest sang trọng, Hugo Boss còn thiết kế thêm các trang phục thường ngày với phong cách trẻ trung, năng động và cực kỳ thoải mái, nhằm giúp các cầu thủ thư giãn sau mỗi trận đấu căng thẳng.
Tuyen thu Duc mac vest lich lam truoc VCK Euro 2016 hinh anh
Những phụ kiện đi kèm như túi xách, thắt lưng, giày dép, túi đồ để đựng vest… cũng được hãng thời trang này thiết kế riêng cho mỗi cầu thủ. Được biết, tất cả các loại vải, chất liệu sử dụng để may quần áo cho tuyển thủ Đức đều là hàng cao cấp. Thêm nữa, nó được làm bằng bàn tay của hàng trăm thợ thủ công lành nghề nên giá thành cũng khá đắt đỏ.
Được ưu ái bằng tất cả những gì tốt đẹp nhất, “Cỗ xe tăng” Đức hoàn toàn tự tin và thoải mái phô diễn tài năng trên sân cỏ của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Đức cũng được coi là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch Euro 2016.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X