Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tai nạn máy bay kinh hoàng đã được cảnh báo từ 8 tháng trước

Thứ Năm 01/12/2016 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhiều người không khỏi bàng hoàng khi biết được rằng vụ tai nạn máy bay thảm khốc tại Colombia vừa qua đã được nhà tâm linh người Brazil, José Ferreira dos Santos Carlinhos cảnh báo từ 8 tháng trước.

 

Tai nan may bay kinh hoang da duoc canh bao tu 8 thang truoc hinh anh
Chiếc máy bay chở đội Chapecoense bị rơi tại Colombia

Hôm 29/11 vừa qua, cả thế giới rúng động vì tai nạn máy bay kinh hoàng xảy ra ở khu vực Medellin, Colombia làm 76 người thiệt mạng, trong đó có 22 cầu thủ của CLB bóng đá Brazil, Chapecoense.
 
Nhiều người không khỏi rùng mình khi biết rằng vụ tai nạn thảm khốc này đã được nhà tâm linh người Brazil, José Ferreira dos Santos Carlinhos cảnh báo từ ngày 29/3 vừa qua. Tròn 8 tháng kể từ sau khi lời tiên tri xuất hiện, chiếc máy bay mang số hiệu đăng ký LMI2933 đưa CLB Chapecoense sang Colombia tham dự trận chung kết Copa Sudamerica đã gặp nạn. 
 
Ngày 29/3, ông Carlinhos đã xuất hiện trên truyền hình và khẳng định chắc nịch rằng sẽ có 1 vụ tai nạn máy bay trong vòng nửa hoặc 1 năm nữa: “Một đội bóng sẽ chết trong tai nạn máy bay. Hãy ghi nhớ những điều tôi nói. Điều đó sẽ xảy ra trong vòng một hoặc nửa năm nữa”. Tuy nhiên, khi được hỏi là liệu có phải là một đội bóng Brazil hay không, nhà tâm linh này không chắc chắn. 
 
Tai nan may bay kinh hoang da duoc canh bao tu 8 thang truoc hinh anh 2
Nhà tâm linh Carlinhos đã cảnh báo trước truyền hình về 1 tai nạn máy bay giết chết cả đội bóng

José Ferreira dos Santos Carlinhos, 55 tuổi, được nhiều người biết đến tiếng tăm kể từ năm 2014, sau khi dự đoán chính xác kết quả trận đấu giữa ĐT Đức và Brazil trong khuôn khổ World Cup 2014. Lần đó, Carlinhos đã dự đoán đội bóng xứ sở samba sẽ bại dưới tay Đức với tỷ số 7-1. Trên thực tế, điều này đã xảy ra, lần đầu tiên Brazil thất bại nhục nhã như vậy ở đấu trường quốc tế.
 
Ngoài ra, ông Santos Carlinhos cũng đưa ra lời cảnh báo rằng Neymar sẽ dính chấn thương trước khi World Cup kết thúc, tất nhiên điều này đã xảy ra đúng như vậy.
 
Thêm một chi tiết khác khiến không ít người phải lạnh người khi nhớ lại. Đó là lời phát biểu của ông Caio Junior, HLV trưởng CLB Chapecoense sau khi giành quyền vào CK Copa Sudamericana: “Hôm nay, nếu phải chết ngay, tôi vẫn vô cùng hạnh phúc”. Không may mắn là chỉ 5 ngày sau đó, ông cùng các học trò của mình đã về nơi thiên đường.
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X