Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez chỉ chạm môi, chứ không cắn Chiellini

Thứ Ba 22/07/2014 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suarez đã đánh tiếng khẳng định anh không có ý cắn Giorgio Chiellini mà chỉ là một “tai nạn” ngoài mong muốn.

Sau nhiều ngày im lặng, cuối cùng tiền đạo Luis Suarez cũng đã lên tiếng biện minh cho hành động cắn vào vai hâu vệ Giorgio Chiellini bên phía Italia.

 

 
Chân sút người Uruquay khăng khăng rằng anh chỉ bị mất thăng bằng và đổ người vào vai Chiellini, chứ không cố tình làm bất cứ điều gì.

"Điều này hoàn toàn không giống như cái cách mà báo chí và mọi người mô tả là một cú cắn hay ý định cắn”, Suarez trần tình với AP.

“Sau khi bị va chạm, tôi mất thăng bằng, cơ thể của tôi không đứng vững và tôi đã ngã vào người Chiellini. Cú va chạm khá mạnh này làm tôi bị một vết bầm bên gò má và khiến hàm răng của tôi cảm thấy rất đau".

Hôm 27/6, một ngày sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 9 trận và 4 tháng tham gia bóng đá, Luis Suarez đã trở về quê nhà. Mặc dù để lại hình ảnh không mấy tốt đẹp nhưng chân sút thuộc biên chế của Liverpool vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ những NHM.

Thậm chí, đích thân Tổng thống Uruguay Jose Mujica còn ra tận sân bay để đón S9. Trong khi đó, có khoảng 500 người hâm mộ với cờ quạt, băng rôn và áp phích đã tập hợp bên ngoài sân bay quốc tế Carrasco ở Montevideo để chào đón sự trở về của Luis Suarez.

Suarez sau đó cũng gửi lời cám ơn những người đã ủng hộ anh trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại. Anh viết trên mạng xã hội Twitter rằng: "Xin chào tất cả, tôi viết những dòng này để cám ơn những người hâm mộ đã ủng hộ và yêu mến tôi. Bản thân tôi và gia đình rất biết ơn mọi người về điều này".

Theo Bongdaso.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X