Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sự thật vụ “Van Gaal tụt quần” trước mặt học trò tại Bayern

Thứ Tư 17/06/2015 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua, Mark van Bommel đã hé lộ vụ thầy cũ Van Gaal “tụt quần trước mặt’’ các cầu thủ Bayern trong phòng thay đồ.

Cũng như nhiều tiết lộ trước đây của các cầu thủ Bayern Munich, Mark van Bommel xác nhận việc HLV Van Gaal tụt quần trước mặt các cầu thủ Hùm xám là sự thật 100%. Tuy nhiên theo Mark van Bommel, đây chỉ là cách mà Van Gaal muốn diễn đạt ý tưởng của mình chứ không hề có ý lăng mạ cầu thủ nào của đội bóng nước Đức.

Su that vu Van Gaal tut quan truoc mat hoc tro tai Bayern hinh anh
 

“Ông ấy (Van Gaal) cố gắng để giải thích vì sao ông ấy thay 2 cầu thủ sau 55 phút thi đấu. Ông ấy muốn giải thích (thông qua hành động tụt quần trước mặt cầu thủ Bayern) rằng ông ấy thay người vì lợi ích của đội bóng chứ không phải vì ông ấy muốn thế”, Mark van Bommel tiết lộ.

Mark van Bommel, học trò cũ của HLV Van Gaal ở Bayern Munich cho hay tất cả các cầu thủ Hùm xám đều bất ngờ trước hành động của HLV Hà Lan. “Sau đó chúng tôi đều cười phá lên và tự hỏi ‘chuyện gì xảy ra thế nhỉ’. Rồi tất cả chúng tôi cũng làm như vậy trong phòng thay đồ’’, cựu tuyển thủ Hà Lan cho biết.

Mark van Bommel khẳng định Van Gaal là một HLV rất khó tính nhưng tài năng và sẽ đưa Man United đến thành công rực rỡ. Cựu cầu thủ Hùm xám vừa sát cánh với ĐT Các huyền thoại Bayern Munich đá giao hữu với ĐT Các huyền thoại Man United.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X