Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Dele Alli bị tố dựng chuyện về tuổi thơ gian khó

Thứ Hai 17/07/2023 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang tin OJBSport cho biết toàn bộ câu chuyện lâm li bi đát của Dele Alli về tuổi thơ dữ dội của mình chỉ là những lời nói dối trắng trợn để lấy nước mắt người hâm mộ.

Cách đây ít ngày, Dele Alli khiến tất cả người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi tiết lộ về tuổi thơ đầy gian khó của mình. Trong buổi chia sẻ với Gary Neville, tiền vệ người Anh cho biết mình từng bị lạm dụng năm 6 tuổi và phải đi buôn chất cấm không lâu sau đó.

Câu chuyện lâm li bi đát của Alli nhanh chóng nhận được sự đồng cảm từ người hâm mộ và đồng nghiệp khắp thế giới. Nhưng rất có thể đây chỉ là màn kịch được Alli dựng lên để thu hút sự đồng cảm từ dư luận.

Cụ thể, tờ OJBSport cho biết một thành viên trong gia đình của Alli đã tiết lộ cầu thủ này được đi học tại một trong những ngôi trường tốt nhất tại Lagos, Nigeria. Alli cũng chưa từng bị gửi tới châu Phi như một hình thức kỷ luật.

Sốc Dele Alli bị tố dựng chuyện về tuổi thơ gian khó 1
Dele Alli năm 8 tuổi theo học tại trường quốc tế Avi-cenna, một trong những trường tốt nhất tại Lagos (Ảnh: OJBSport).

Nguồn tin này dẫn lại phát biểu của người nhà Dele Alli: "Dele chưa từng được gia đình nào nhận nuôi. Năm 7 tuổi, Dele được học tập tại một trong những ngôi trường tốt nhất tại Lagos, Nigeria.

Cậu ấy cũng chưa từng bị đẩy tới châu Phi để kỷ luật. Thậm chí, Dele còn có lái xe riêng đưa đón đến trường. Toàn bộ những gì cậu ấy nói đều là những lời dối trá trắng trợn.

Chúng tôi có toàn bộ hình ảnh cũng như tài liệu cần thiết về Dele cùng bố của mình từ lúc còn bé. Ông Kenny Alli đã đưa con mình, Dele tới khắp mọi nơi tại Nigeria, chứ không phải đẩy Dele tới đó để kỷ luật. Cậu ấy chắc hẳn đã bị tẩy não."

Thông tin được OBJSport đưa ra khiến tất cả phải bất ngờ. Dele Alli chưa lên tiếng sau khi bị tố nói dối nhưng vào lúc này, nhiều người hâm mộ bắt đầu nghi ngờ tính đúng đắn trong lời nói được Dele chia sẻ với Neville.

@bongda24h.vn.official Sốc: Dele Alli bị tố dựng chuyện về tuổi thơ gian khó #bongda #bongda24h #bongda24hvnofficial #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #delealli #football #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X