Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Sơ bị fan cuồng tấn công, HLV Van Gaal yêu cầu bổ sung vệ sỹ

Thứ Tư 23/12/2015 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Van Gaal đã yêu cầu tăng cường lực lượng an ninh do những lo ngại đến từ khán đài.

Hình ảnh của chiến lược gia người Hà Lan trong mắt CĐV Man Utd đang ngày một trở nên mờ nhạt. NHM Quỷ đỏ cho rằng, HLV Van Gaal chính là nguyên nhân khiến đội nhà thi đấu thiếu hiệu quả và nhàm chán.

So bi fan cuong tan cong, HLV Van Gaal yeu cau bo sung ve sy hinh anh

Sự tức giận càng được đẩy lên cao khi Man Utd để thất bại 1-2 trước Norwich City vào hôm thứ Bảy vừa qua. Lúc này, Quỷ đỏ đã bật khỏi Top 4 Premier League, cũng như dừng cuộc chơi ở Champions League và cúp Liên đoàn Anh.

Theo tờ The Sun, do lo sợ bị NHM tấn công nên HLV Van Gaal đã yêu cầu BLĐ Man Utd tăng cường thêm lực lượng an ninh trong những trận đấu sắp tới. Trước đó, sau trận đấu với Norwich City, nhiều NHM quá khích của Man Utd đã cố gắng tiếp cận vị chiến lược gia 64 tuổi này nhưng bất thành.

Hiện tại sau chuỗi trận bết bát, chiếc ghế của HLV Van Gaal tại Old Trafford đang bị lung lay dữ dội. Tờ Times mới đây đưa tin, chiến lược gia người Hà Lan chỉ còn 2 trận để giữ ghế. Cụ thể, nếu để thua Stoke City (26/12) hay Chelsea diễn ra 3 ngày sau đó, ông sẽ bị sa thải. Man Utd hiện được cho là đang liên hệ với cựu HLV Chelsea Jose Mourinho để thay thế Van Gaal.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X