Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tiết lộ địa điểm tổ chức đám cưới của trò cũ CR7

Thứ Tư 25/11/2015 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo như lời cựu HLV Manchester United thì địa điểm mà siêu sao bóng đá người Bồ, Cristiano Ronaldo muốn tổ chức đám cưới là Scotland chứ không phải ở Bồ Đào Nha.

Trong cuốn tự truyện mang tên “Leading” của cực HLV Quỷ đỏ, Sir Alex Ferguson có ghi rằng: “Tới thời điểm thích hợp, Ronaldo muốn tổ chức đám cưới của mình tại Scotland. Đây là địa điểm duy nhất mà cậu ấy chọn để tổ chức sự kiện trọng đại của đời mình”.

Sir Alex tiet lo dia diem to chuc dam cuoi cua tro cu CR7 hinh anh
Nhiều người đồn đoán rằng sở dĩ Ronaldo muốn tổ chức đám cưới ở Scotland vì sự kính trọng Sir Alex

Ngôi sao của Real Madrid đã từng có mối quan hệ thân thiết và khoảng thời gian vui vẻ, học được nhiều kinh nghiệm quý báu từ Sir Alex thời còn sát cánh bên nhau ở sân Old Traford. Do đó, khi biết thông tin Cristiano Ronaldo
muốn tổ chức đám cưới ở quê hương của vị cựu HLV đáng kính này, nhiều người đoán già đoán non rằng đó chính là vì sự kính mến mà Ronaldo dành cho Sir Alex.
Tuy nhiên, theo một vài nguồn tin, sở dĩ Ronaldo muốn tổ chức đám cưới ở Scotland là bởi một điều luật rất có lợi cho cầu thủ giàu có bậc nhất giới bóng đá như anh. Luật pháp Scotland quy định rằng, khi chia tay vợ chồng sẽ không phải phân chia tài sản trước thời điểm kết hôn. Đây chính là biện pháp tối ưu để bảo toàn khối tài sản kếch xù của siêu sao Real. Ước tính, tài sản mà Ronaldo sở hữu trị giá khoảng 200 triệu bảng Anh.

Sir Alex tiet lo dia diem to chuc dam cuoi cua tro cu CR7 hinh anh
Ronaldo từng tiết lộ với báo giới về việc tổ chức đám cưới với Irina Shayk tại đảo Porto Santo

Trước kia, thuở còn mặn nồng với siêu mẫu Irina Shayk, Ronaldo từng tiết lộ với báo giới rằng cặp đôi này sẽ tổ chức đám cưới ở hòn đảo Porto Santo, Bồ Đào Nha. Có lẽ từ khi đường ai nấy đi, Ronaldo chưa thể tìm được nửa kia ưng ý vì sợ gặp phải cô nàng “đào mỏ”. Chia sẻ trong chương trình “Jonathan Ross Show”, Ronaldo thừa nhận đang có một vài bóng hồng theo đuổi mình nhưng thật khó để tìm được một cô gái không bị hấp dẫn bởi sự nổi tiếng và tiền bạc.

Sir Alex tiet lo dia diem to chuc dam cuoi cua tro cu CR7 hinh anh
Ronaldo và ái nữ của Mendes tay trong tay trong buổi ra mắt phim "Ronaldo"

Còn theo tờ Flash Vidas (Bồ Đào Nha), hiện ông bố 1 con Ronaldo đang hẹn hò với ái nữ của siêu cò Jorge Mendes. Mối quan hệ của CR7 và Marisa Mendes không còn dừng lại ở mức độ xã giao thông thường. Nhiều khả năng mối quan hệ thân thiết giữa Ronaldo và Mendes sẽ nâng lên tầm cao mới, con rể và bố vợ.

H.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X