Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Sinh nhật quý tử thứ 2 nhà Messi ngập tràn chuột Mickey

Thứ Năm 14/09/2017 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ không gian bài trí, bánh sinh nhật tới các loại kẹo được dùng trong bữa tiệc sinh nhật mừng cậu con trai thứ nhà Messi tròn 2 tuổi… đều mang nét đặc trưng của nhân vật hoạt hình nổi tiếng Mickey.

Sinh nhat quy tu thu 2 nha Messi ngap tran chuot Mickey hinh anh

Vừa qua, gia đình siêu sao Lionel Messi đã tổ chức bữa tiệc ấm cúng mừng cậu con trai thứ 2 là Mateo lên 2 tuổi. Trên Instagram cá nhân, M10 đã chia sẻ những hình ảnh dễ thương về bữa tiệc này, khiến nhiều fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Đính kèm bức ảnh chụp cả gia đình hạnh phúc bên bàn tiệc toàn bánh kẹo tạo hình Mickey là dòng chia sẻ đầy cảm xúc của ngôi sao người Argentina: “Mừng sinh nhật con trai yêu dấu. Bố yêu con nhiều”. Bà xã xinh đẹp của anh là Antonella Roccuzzo cũng đăng tải hình ảnh tương tự lên trang cá nhân, kèm dòng chú thích: “Mừng con trai tròn 2 tuổi. Bố mẹ yêu con”.

Khác với những năm trước, năm nay vợ chồng Messi không chọn ra ngoài nhà hàng để tổ chức sinh nhật cho con, mà họ tổ chức đơn giản ngay tại khoảng sân vườn. Đúng là cưới rồi sẽ khác, cặp đôi Messi và Roccuzzo hướng tới sự ổn định và giản dị hơn là những thứ hào nhoáng bên ngoài. Thêm nữa, khi tổ chức tiệc ngay tại nhà, lũ nhóc nhà Messi tha hồ chạy nhảy vì đã quen thuộc với “địa bàn”. Có lẽ cũng vì đang tại gia nên cả 2 nhóc đều cởi áo, thoải mái cùng bố mẹ chụp hình.

Sinh nhat quy tu thu 2 nha Messi ngap tran chuot Mickey hinh anh

Bữa tiệc được bài trí theo chủ đề Mickey, có lẽ đó là nhân vật hoạt hình mà nhóc tỳ Mateo vô cùng yêu thích. Từ không gian bài trí tới bánh sinh nhật, các loại bánh kẹo khác… đều đậm chất Mickey. Đặc biệt, Messi còn thuê một người đóng làm chú chuột đáng yêu này để mua vui trong ngày sinh nhật con trai.

Kết hôn từ hồi tháng 6, cặp đôi Messi và Roccuzzo đang có những tháng ngày vô cùng hạnh phúc. Phía ngoài sân cỏ, Roccuzzo đang mang thai đứa con thứ ba, rất có thể đó là một cô công chúa. Phía trong sân cỏ, Messi liên tục toả sáng với vô kể lần lập công cho Barcelona. Có lẽ chính gia đình ổn định và hạnh phúc là nền tảng giúp M10 thăng hoa trong sự nghiệp.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X