Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sao Ronaldo khai trương phòng tập gym mang thương hiệu CR7

Thứ Tư 15/03/2017 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngoài kinh doanh thời trang, nước hoa, khách sạn…, siêu sao Cristiano Ronaldo lại tiếp tục mở phòng tập thể hình cao cấp mang thương hiệu CR7 ở trung tâm thủ đô Madrid.

 
Ronaldo khai truong phong tap gym hinh anh
 
Mới đây, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã chính thức khai trương phòng tập gym cao cấp mang tên CR7 Crunch Fitness ngay tại trung tâm thủ đô Madrid. Đây được coi là bước khởi đầu trong dự án kinh doanh chuỗi phòng tập thể hình ở cả Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha mà siêu tiền đạo 32 tuổi hợp tác với thương hiệu Crunch Fitness.
 
Ronaldo khai truong phong tap gym hinh anh
 
Trong thương vụ làm ăn này, Ronaldo đóng vai trò như một đại sứ hình ảnh. Còn về trang thiết bị hiện đại, phòng ốc, kỹ thuật, đội ngũ nhân viên đều do tập đoàn Crunch Fitness cung cấp.
 
Ronaldo khai truong phong tap gym hinh anh
 
Tại CR7 Crunch Fitness, mọi học viên đều có quyền sử dụng những dịch vụ đẳng cấp cao nhất, đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, hơn thế, khi tới đây mọi người còn có cơ hội giao lưu với ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới.
 
Ronaldo khai truong phong tap gym hinh anh
 
Phát biểu tại buổi lễ, siêu tiền đạo Real Madrid nói: “Tập gym không chỉ vui và còn khỏe mạnh. Tất cả mọi người đều có thể tham gia, bất chấp ở độ tuổi nào. Tôi nghĩ, bản thân tôi có thể là động lực hút mọi người tham gia luyện tập”.
 
Cũng theo Ronaldo tiết lộ, phòng tập cao cấp này sẽ mở cửa miễn phí cho đến hết tháng 3: “Bạn đã biết phòng tập mới của tôi chưa, hãy tới đây và trải nghiệm miễn phí cho đến hết tháng 3 này”.
 
Ronaldo khai truong phong tap gym hinh anh
 
Bạn gái CR7 là Georgina Rodriguez cũng có mặt tại buổi khai trương này. Xuất hiện vui vẻ bên cạnh bạn trai tỷ phú, người đẹp 22 tuổi ăn mặc theo phong cách giản tiện, khỏe khoắn và khá bụi bặm, được cho là phù hợp với hoàn cảnh. 
 
Biểu hiện của cặp đôi này vẫn khá thân mật, mặn nồng, không như báo giới đang đồn thổi rằng họ quay sang lạnh lùng vì tin đồn Ronaldo tiếp tục nhờ người đẻ thuê. Được biết, nhà Ronaldo sắp có thêm 2 thành viên mới, là một cặp song sinh. “Sản phẩm” này do tiền đạo người Bồ nhờ một phụ nữ ở Mỹ sinh hộ với mức giá 10 triệu bảng, kèm theo yêu cầu giấu kín thân phận hệt như lần sinh cậu nhóc Jr trước kia.
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X