Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu mẫu nội y sẵn sàng bỏ thời trang để làm trọng tài tại Premier League

Thứ Hai 08/02/2016 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp người mẫu có thâm niên 10 năm, Amy Christophers dấn thân vào lĩnh vực bóng đá và mơ ước được cầm còi điều khiển các trận đấu đỉnh cao tại giải Ngoại hạng Anh.

Sieu mau noi y san sang bo thoi trang de lam trong tai tai Premier League hinh anh
Đó là ước mơ táo bạo nhưng cũng là khát khao cháy bỏng của siêu mẫu nội y Amy Christophers. Sở hữu thân hình nóng bỏng, khuôn mặt khả ái, từng có 10 năm sải bước trên sàn catwalk chuyên nghiệp, siêu mẫu 29 tuổi người Anh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tạp chí dành cho đàn ông.
Sieu mau noi y san sang bo thoi trang de lam trong tai tai Premier League hinh anh 2
Ngoài niềm đam mê thời trang, đồ lót, người mẫu ảnh, Amy còn có tình yêu cháy bỏng, tình yêu đích thực dành cho bóng đá. Biết mình không có khiếu vận “quần đùi áo số” ra sân chơi bóng, người đẹp chọn cách đi đường vòng, luyện tập để trở thành trọng tài. Với cô, dù xuất hiện với cương vị nào đi nữa, miễn sao trên sân cỏ và quanh trái bóng là được.
Sieu mau noi y san sang bo thoi trang de lam trong tai tai Premier League hinh anh 3
Không che giấu niềm đam mê và khát khao được trở thành trọng tài, Amy chia sẻ: “Tôi thích bóng đá từ nhỏ, việc trở thành trọng tài là cách tuyệt vời để tôi có thể tham gia vào môn thể thao này. Đó không chỉ dừng lại ở sở thích, mà còn là niềm đam mê và thái độ nghiêm túc. Tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy, phụ nữ cũng là một phần của bóng đá”.
Sieu mau noi y san sang bo thoi trang de lam trong tai tai Premier League hinh anh 4
“Khi cánh đàn ông nhìn thấy tôi đi vào sân bóng, họ cười mỉa và cho rằng tôi chỉ biết ưỡn ẹo, tô son chát phấn. Nhưng họ bị sốc khi thấy tôi biết nhiều thứ hơn họ. Mỗi khi được nhìn thấy trái bóng tròn, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc, phấn chấn. Tôi luôn cố gắng để hoàn thành tốt công việc của mình, trên thực tế tôi đã làm rất tốt điều đó”, Amy nói thêm.
Sieu mau noi y san sang bo thoi trang de lam trong tai tai Premier League hinh anh 3
Hiện Amy Christophers chỉ được giao nhiệm vụ bắt bóng ở giải đấu trẻ, nghiệp dư vì vẫn còn khá non nớt về kinh nghiệm. Nhưng điều mà siêu mẫu này muốn hướng tới đó là được cầm còi điều khiển trong các trận cầu đỉnh cao giải Ngoại hạng Anh.
“Tôi đã có khoảng trên dưới 16 lần cầm còi ở giải đấu trẻ. Tất nhiên, tôi vô cùng mãn nguyện và hạnh phúc với công việc mình đang làm. Tôi sẽ luôn học hỏi, cải thiện kỹ năng nghề nghiệp, vì ước mơ lớn tại Premier League”.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X