Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu cò" chuyển nhượng Mino Raiola nguy kịch

Thứ Năm 28/04/2022 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tin sốc đã đến với nhiều cầu thủ bóng đá thế giới khi chuyên gia môi giới cầu thủ danh tiếng Mino Raiola đang rơi vào nguy kịch do phải chiến đấu với căn bệnh phổi của mình

Theo thông tin từ trợ lý José Fortes Rodriguez, 'siêu cò' Mino Raiola, người đại diện của nhiều ngôi sao bóng đá thế giới đang trong cơn nguy kịch do phải chiến đấu với căn bệnh phổi của mình.

Siêu cò Mino Raiola đột ngột qua đời ở tuổi 54 hình ảnh
Ông Mino Raiola đang trong cơn nguy kịch.

Ông Mino Raiola sinh ngày 4/11/1967 tại Nocera Inferiore, Italia. Vị này từng là người đại diện cho một số lượng cầu thủ nổi tiếng, trong đó có Zlatan Ibrahimović, Paul Pogba, Henrikh Mkhitaryan, Marco Verratti, Gianluigi Donnarumma, Matthijs de Ligt, Erling Haaland, và Mario Balotelli.

Trong quá khứ, ông Raiola cũng từng làm người đại diện trong nhiều năm của cựu tiền vệ nổi tiếng người Séc Pavel Nedvěd. Vị này mới đây cũng vừa làm người đại diện cho Jesse Lingard.

Tình hình sức khỏe của 'siêu cò' người Ý khiến các thương vụ chuyển nhượng của Haaland và Pogba được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn. Hiện Haaland được cho sẽ rời Dortmund để gia nhập Man City, trong khi Pogba về Pháp thi đấu cho PSG.

Hồi tháng Giêng, ông Raiola đã phải nhập viện ở Milan. Theo các báo cáo cho biết vào thời điểm đó, tình trạng của vị "siêu cò" này không nguy hiểm đến tính mạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X