Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sếu vườn" Crouch sao chép cách ăn mừng mang thương hiệu riêng của Ronaldo

Chủ Nhật 07/12/2014 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Peter Crouch mở tỷ số cho Stoke City ngay phút đầu tiên trong trận gặp Arsenal. Sau đó, anh tiếp tục gây chú ý với màn ăn mừng bàn thắng bắt chước Cristiano Ronaldo.

Từ đường chuyền kiến tạo của Biram Diouf, chân sút có biệt danh "sếu vườn" Peter Crouch dứt điểm cận thành mở tỷ số cho Stoke khi trận đấu mới diễn ra được 25 giây. Phấn khích với pha chọc thủng lưới Arsenal, tiền đạo người Anh có màn ăn mừng giống với Ronaldo (gồng mình khoe cơ bắp).

Seu vuon Crouch sao chep cach an mung mang thuong hieu rieng cua Ronaldo hinh anh
Tiền đạo Peter Crouch khoe ảnh ăn mừng bàn thắng giống Ronaldo lên trang cá nhân.

Đây là cách ăn mừng mà CR7 đã thực hiện sau khi sút tung lưới Atletico Madrid ở chung kết Champions League mùa trước. Tuy nhiên, vẫn có chút khác biệt trong màn ăn mừng của hai cầu thủ là Ronaldo cởi áo. Sau đó, Peter Crouch đã đăng tải bức ảnh ăn mừng lên trên trang cá nhân với lời bình luận “hoàn hảo”.

Tại buổi trả lời phỏng vấn sau trận gặp Pháo thủ, Peter Crouch chia sẻ trên Sky Sport: “Ba bàn thắng vào lưới Arsenal trong hiệp 1 là điều không thể tin được”. Dù nhận 2 bàn thua trong hiệp 2, nhưng kết quả cuối cùng là Stoke giành chiến thắng trước đoàn quân do HLV Wenger dẫn dắt với tỷ số 3-2.

Mùa này, chân sút Peter Crouch đã ghi 3 bàn và có 1 pha kiến tạo cho Stoke sau 13 trận ra sân. Sau khi góp phần giúp Stoke đánh bại Arsenal, đội bóng của anh đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng với 18 điểm.

Theo Daily Mail

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X