Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Harry Kane, lộ diện công thần muốn rời Tottenham

Chủ Nhật 13/08/2023 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc bỏ theo dõi Tottenham trên mạng xã hội, trung vệ Eric Dier đang làm dấy lên tin đồn về việc chia tay đội bóng thành London.

Ít lâu sau khi tiền đạo Harry Kane chuyển đến thi đấu cho Bayern Munich, người hâm mộ đã phát hiện Eric Dier bỏ theo dõi Instagram, Twitter của Tottenham.

Không những vậy, Eric Dier cũng xoá bỏ những liên quan đến Tottenham trên trang cá nhân. Hành động này của trung vệ người Anh làm dấy lên tin đồn về việc anh sắp chia tay đội bóng để tìm bến đỗ mới.

Sau Harry Kane, lộ diện công thần muốn rời Tottenham 1
Eric Dier bỏ theo dõi đội bóng
Sau Harry Kane, lộ diện công thần muốn rời Tottenham 2
Eric Dier xoá hết những thứ liên quan đến Tottenham

Một người để lại bình luận: “Eric Dier đã bỏ theo dõi đội bóng và xóa sạch mọi thứ liên quan trên trang Instagram của mình”.

“Dier xóa sạch mọi thứ liên quan đến Spurs có phải là ngẫu nhiên không? Có phải anh ấy muốn ra đi? Hay đây là phản ứng khi không được chọn làm đội trưởng?”, một người khác cho hay.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Tottenham đã nói lời chia tay bộ đôi công thần Hugo Lloris và Harry Kane. Điều này cũng có nghĩa Eric Dier là cầu thủ thi đấu lâu nhất trong màu áo Spurs với 361 lần ra sân.

Và nhiều người cho rằng, không ai ngoài Dier phù hợp với tấm băng thủ quân của đội. Tuy nhiên, HLV Ange Postecoglou lại chọn Son Heung Min làm tân đội trưởng.

Đáng nói, Dier còn không có tên trong ban cán sự khi 2 người đội phó là Cristian Romero và James Maddison. Việc một tân binh như Maddison lại được tin tưởng hơn chắc hẳn khiến Dier không thể hài lòng. Và những hành động kể trên của trung vệ người Anh như thể hiện sự bất mãn với đội bóng chủ quản.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X