Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao U23 Việt Nam phá nát hit của ca sỹ Tuấn Hưng

Thứ Sáu 21/08/2015 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đỗ Duy Mạnh cho biết, ca sĩ anh yêu thích nhất là Tuấn Hưng. Bằng chất giọng khó lẫn, tiền vệ của U23 Việt Nam hát lại một đoạn trong bài "Nắm lấy tay anh".

Trong cuộc phỏng vấn được thực hiện bởi kênh truyền thông CLB Hà Nội T&T, MC của chương trình đề nghị Duy Mạnh hát lại một bài của ca sĩ Tuấn Hưng. Tất nhiên, sở trường của Duy Mạnh là đá bóng chứ không phải ca hát. Thế nên, trước khi mở lời, anh ngập ngừng xin lỗi thần tượng: “Nếu anh Tuấn Hưng có xem video này thì mong đừng giận em vì làm hỏng bài hát của anh”.

Giọng hát nghêu ngao và lạc nhịp của cầu thủ sinh năm 1996 khiến chính những người thực hiện video cũng không nhịn được cười. Nhưng điều có ý nghĩa nhất với các fan là hiếm khi họ được chứng kiến một cuộc trò chuyện cởi mở như vậy của tiền vệ khoác áo U23 Việt Nam tại SEA Games 28.

Không trực tiếp ca ngợi Công Phượng là cầu thủ xuất sắc nhưng Duy Mạnh cho biết, khoảnh khắc ấn tượng nhất với anh tại SEA Games 28 là khi Công Phượng thực hiện thành công cú đá phạt “lá vàng rơi” vào lưới U23 Malaysia.

“Lúc đó, tôi vỡ òa và nhảy lên ôm chầm lấy anh Công Phượng. Sau này, mỗi khi xem lại tấm hình ăn mừng bàn thắng đó, tôi vẫn thấy xúc động như khi đứng trên sân”, Duy Mạnh chia sẻ. Từng khoác áo U19 Việt Nam nên Duy Mạnh có mối quan hệ thân thiết với các học viên khóa 1 của Học viện HAGL Arsenal JMG như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn…

Tiền vệ của Hà Nội T&T cho biết, anh không ngại đối đầu Xuân Trường trên sân cỏ, nhưng rất ngán mỗi khi chạm trán trong trò chơi đá bóng điện tử Play Station. Vì Duy Mạnh hầu như đều thua cuộc. Khi lên tập trung đội tuyển U23, nhóm bạn của Duy Mạnh mở rộng thêm với các thành viên như Ngọc Hải, Hồng Quân, Tiến Dũng… Những ngày tham dự SEA Games 28 cũng là lúc các cầu thủ trẻ thắt chặt tình đoàn kết giữa họ không chỉ trên sân cỏ mà còn thông qua các buổi giao lưu, dã ngoại.

Sao U23 Viet Nam pha nat hit cua ca sy Tuan Hung hinh anh
Duy Mạnh tiến bộ rất nhanh ngay trong mùa giải đầu tiên đá V.League. Ảnh: Tùng Lê

Thần tượng âm nhạc của Duy Mạnh là ca sĩ Tuấn Hưng, trong khi thần tượng bóng đá của anh là cựu thủ quân đội tuyển Việt Nam - Nguyễn Minh Phương. Tiền vệ sinh năm 1996 tâm sự: “Anh Phương chơi bóng rất điềm tĩnh, chững chạc và bộc lộ tư chất thủ lĩnh. Tôi học hỏi được rất nhiều điều khi xem anh thi đấu”.

Đến với bóng đá từ năm 8 tuổi, chỉ 2 năm sau Duy Mạnh đã được tuyển vào lò đào tạo của CLB Hà Nội T&T. V.League 2015 là mùa giải đầu tiên Duy Mạnh xuất hiện tại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. Tiền vệ 19 tuổi đã có những bước tiến bộ nhanh chóng để giành suất đá chính cả ở CLB lẫn đội tuyển U23 tại SEA Games 28. Duy Mạnh còn là cầu thủ trẻ nhất nằm trong thành phần đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với CLB Man City.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X