Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ xứ Wales sốc nặng khi bạn gái tự tử vì mặc cảm bệnh tật

Thứ Hai 11/12/2017 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mắc phải căn bệnh tế nhị, co thắt cơ mu trực tràng, nên gặp khó khăn mỗi lần đi vệ sinh, bạn gái của thủ môn Bily O’Brien đã quyết định thắt cổ tự tử, kết thúc cuộc đời ở tuổi 23.

 

Bily O’Brien soc nang khi ban gai tu tu vi benh tat hinh anh 2
 

Hơn 5 tháng sau cái chết bất ngờ của bạn gái Faye Howard, thủ môn trẻ xứ Wales, Bily O’Brien, vẫn chưa thực sự chấn an tinh thần trước cú sốc nặng nề ấy. 

Thi thể của cô gái trẻ Faye Howard đã được tìm thấy tại một công viên gần Greater Manchester hôm 29/6. Trước đó, Bily O’Brien đã nhận được tin nhắn cuối cùng mà Howard gửi đến để từ biệt anh. 

Bily O’Brien soc nang khi ban gai tu tu vi benh tat hinh anh 2
 

Faye Howard, 23 tuổi, là nhân viên bán hàng, mắc bệnh tế nhị, co thắt cơ mu trực tràng, khiến cô gặp khó khăn, đau đớn mỗi lần đi vệ sinh.

Kể từ khi mắc căn bệnh này, cân nặng của Faye giảm sút nhanh chóng. Cuối năm 2015, cô gái trẻ đã phải dùng thuốc chống trầm cảm hàng tháng trời trước khi tự tử. Cô luôn mặc cảm vì bệnh tật, xấu hổ và tự ti, cho rằng mình là gánh nặng với người thân.

Faye buộc phải thôi việc ở một cửa hàng thuộc da vì bắt đầu bị mọi người chế giễu về căn bệnh của mình. Sau đó, cô chuyển sang làm tổng đài trực điện thoại ở trong ngân hàng HSBC. Cô rất thích công việc này nhưng tình hình sức khoẻ ngày càng tồi tệ khiến cô liên tục bị nhắc nhở. 

Bily O’Brien soc nang khi ban gai tu tu vi benh tat hinh anh 2
 

Sau thời gian vật lộn với bệnh tật bất thành, cô đã tìm đến cái chết, kết thúc cuộc đời ở tuổi 23.

Phía cảnh sát đã tìm thấy túi đồ của Faye Howard có chiếc điện thoại vẫn đang phát nhạc, một bức ảnh của ông bà, 2 túi thuốc chống trầm cảm. Thư tuyệt mệnh của Howard cũng được tìm thấy trong phòng ngủ của cô. 

Riêng về phần cựu thủ môn Man City, anh cho biết đã gặp Faye năm 2015 thông qua mạng xã hội. Tình cảm giữa hai người phát triển nhanh chóng và nghiêm túc. 

“Trong một kỳ nghỉ, Faye phải chịu đựng những cơn đau dữ dội, bị táo bón kéo dài. Khi chúng tôi về Anh, cô ấy đã tới gặp bác sĩ. Trong thời gian dài, bệnh tật không có chuyển biến tốt. Tinh thần cô ấy xuống dốc nghiêm trọng, nói rằng mình là gánh nặng của mọi người. Điều đó khiến tôi càng thấy yêu cô ấy hơn, yêu nhiều hơn mọi thứ trên đời này”.

Bily O’Brien soc nang khi ban gai tu tu vi benh tat hinh anh 2
 

Sự ra đi của Faye thực sự là cú sốc tinh thần rất lớn đối với Bily O’Brien, dù trước đó đã có lần Faye nhắc đến cái chết: 

“Có lần Faye nói với tôi về ý nghĩ treo cổ trên cây hoặc đổ thuốc ra bàn, nhưng sau đó giải thích sẽ không làm như vậy, đó chỉ là suy nghĩ lúc chán nản. Tôi đã cảm thấy yên tâm phần nào, thế nhưng điều đó đã xảy ra”.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X