Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Man Utd chơi sang: Thuê biệt thự của Ronaldo

Thứ Ba 30/12/2014 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trái sinh năm 1995, Luke Shaw - cầu thủ trẻ đắt giá nhất thế giới ở tuổi dưới 20 - vừa trở thành khách hàng của Cristiano Ronaldo khi thuê lại căn biệt thự của đương kim "Quả bóng vàng" Ronaldo ở vùng Cheshire.

Sao tre Man Utd choi sang Thue biet thu cua Ronaldo hinh anh
 

Để tận hưởng cuộc sống đế vương trong căn biệt thự, Shaw mỗi tháng phải trả tiền thuê khoảng 11.000 đôla. Biệt thự rộng rãi này có hẳn một phòng tập, một bể bơi, hầm chứa rượu và một phòng tắm hơi.

Theo tờ Mirror, Ronaldo mua căn biệt thự này với giá sáu triệu đôla sau khi gia nhập Man Utd hồi năm 2003. Cầu thủ hay nhất thế giới còn có một số bất động sản khác tại Anh để cho thuê.

Ronaldo bắt đầu gây dựng khối tài sản lớn sau khi thi đấu thành công cho Man Utd trong giai đoạn 2003-2009. Khi gia nhập Real, khả năng kiếm tiền của CR7 thậm chí còn tốt hơn. Hiện Forbes xếp anh là cầu thủ bóng đá có thu nhập tốt nhất trong năm với mức 73 triệu đôla.

Shaw mới 19 tuổi, nhưng cũng không thiếu tiền để tự thưởng cho bản thân một cuộc sống thoải mái. Hậu vệ 19 tuổi này gia nhập Man Utd từ Southampton trong kỳ chuyển nhượng hè qua với giá 31 triệu đôla.
 

Sao tre Man Utd choi sang Thue biet thu cua Ronaldo hinh anh 2
Toàn cảnh biệt thự của Ronaldo


Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X