Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Man City tình tứ với người yêu

Thứ Năm 07/12/2017 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người yêu Candice Brook của Leroy Sane đăng tải hình ảnh hai người tình cảm trên trang cá nhân.

Sao tre Man City tinh tu voi nguoi yeu hinh anh
Hình ảnh tình cảm của cặp đôi đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: NS.

Tiền vệ đang lên của Man City tay ôm chặt bạn gái, mắt đắm đuối nhìn vào vòng một bốc lửa của cô. Candice Brook chú thích ẩn ý cho hình ảnh: "Cú đúp bàn thắng. May mắn".

Candice Brook là ca sĩ trẻ R&B có ngoại hình khá giống với đàn chị nổi tiếng Rihanna. Vì sự tương đồng này, người yêu của sao trẻ Man City từng bị đồn thổi là hẹn hò với rapper Chris Brown - tình cũ của Rihanna.

Thực tế Candice Brook cũng từng đi cùng Chris Brown trong chuyến lưu diễn "The Sheets Tour". Tuy vậy, quan hệ của hai người chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp.

Trong khi đó ở làng bóng, Leroy Sane cũng nhiều lần bị các fan nhầm, đồn thổi anh cặp kè Rihanna vì những hình ảnh ôm ấp Candice Brook - "kẻ đóng thế" của ca sĩ nổi tiếng.

Leroy Sane đang có phong độ tốt từ đầu mùa giải. Anh thường xuyên được HLV Guardiola lựa chọn cho đội hình ra sân và có 8 lần lập công. Tiền vệ 21 tuổi cũng luôn có tên trong danh sách tuyển Đức tập trung vài năm gần đây. Anh vừa được cho nghỉ ngơi trong trận đấu gặp Shakhtar Donetsk ở Champions League ngày 7/12 để chuẩn bị cho trận derby Manchester gặp MU ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X